Thời gian tư vấn:

24/7

Tour Đài Loan - Đài Trung - Nam Đầu - Nhật Nguyệt Hồ | Đài Bắc - Dương Minh Sơn - Công viên Dã Liễu - Thập Phần - Cửu Phần 5N4Đ
  • Phương tiện: icon 
  • Ngày đi:
  • Khởi hành: Hồ Chí Minh
  • Nơi đến: Đài Loan
  • Thời gian: 5N4Đ
11.888.000đ

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tour Liên quan

NGÀY 1 HỒ CHÍ MINH – SÂN BAY ĐÀO VIÊN - ĐÀI BẮC

Trưởng đoàn Bờ Cát Vàng đón Quý khách tại cột 8, lầu 2 ga Quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay sang Đài Loan. Đến sân bay Đào Viên, quý khách làm thủ tục nhập cảnh Đài Loan. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

NGÀY 2: ĐÀI BẮC – SUỐI KHOÁNG NÓNG - CÔNG VIÊN DÃ LIỄU - DƯƠNG MINH SƠN - NIGHT TOUR (Ăn trưa, tối)

Sáng: Đến sân bay Đài Loan - đoàn làm thủ tục nhập cảnh và hòa mình vào khu phố sôi động ẩm thực - tự do ăn sáng - Xe và HDV đón quý khách đi tham quan khu nghỉ dưỡng, suối khoáng nóng theo phong cách Onsen của người Nhật. Đến Khu du lịch Suối Khoáng Nóng tham quan & tự do trải nghiệm dịch vụ tắm khoáng suối khoáng nóng…Tự do & hưởng thụ các tiện ích theo sở thích của Qúy khách (chi phí tự túc). 

Đến giờ đoàn đi tham quan Công viên địa chất Dã Liễu (Yehliu): Là một trong những kỳ quan thiên nhiên nổi tiếng nhất trên thế giới, với các lớp có hình dạng đặc biệt được tạo thành từ nấm đá và đá gừng, đá vôi, giày cổ tích, đá đất và đá phiến​. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng hải sản & KHÁM PHÁ TRUNG HOA XƯA & NAY tham quan :

Thác Thập Phần (Shifen) – Đây là một thác nước lớn nhất ở Đài Loan, được ví như bản sao của thác nước lớn nhất thế giới NIAGARA - Thác nằm ở thượng nguồn của dòng sông. Chiều cao thác khoảng 20m và rộng 40m, để xem được thác nước thì du khách phải leo lên cao và bước qua một cây cầu treo. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thác nước trắng xóa đổ xuống mặt hồ rất hùng vĩ.

Đường cổ Thập Phần (Shifen Old Street) với tuyến đường sắt cổ tại đây Quý khách cũng có thể tự tay viết những lời cầu nguyện lên đèn lồng và đốt nến để thả đèn lên trời. Điều thú vị là tất cả các cửa hàng bán đèn lồng, quà lưu niệm và nơi thả đèn đều nằm ở Shifen Old Street, ngay tuyến đường sắt cổ. Được xây dựng để vận chuyển than, giờ đây, nó đã trở thành tuyến đường sắt du lịch đưa du khách đi dạo quanh thị trấn, vòng qua sườn núi. Quý khách sẽ đứng ngay trên tuyến đường sắt này (để thả đèn lồng – chi phí tự túc)

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Làng cổ Cửu Phần (Jiufen). Tham quan ngôi làng nằm trên núi Keelung của Đài Loan, cách thủ đô Đài Bắc tầm 50km. Làng được xây dọc theo sườn núi gồm 4 lớp kiến trúc chia theo độ cao. Làng tên Cửu Phần bởi trước đây nơi này chỉ có 9 gia đình sinh sống. Mỗi khi mua hàng chuyển từ dưới núi lên họ đều đặt 9 phần cho mỗi sản phẩm. Dần dà Cửu Phần đã trở thành tên gọi của ngôi làng và nay trở thành điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan.

Chiều đoàn về trung tâm thành phố Đài Bắc nhận phòng khách sạn & ăn tối tại nhà hàng - nghỉ đêm tại khách sạn hoặc cùng HDV  tham quan khu chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market - Khu trung tâm luôn đầy ấp các gian hàng, cửa hiệu buôn bán đủ loại mặt hàng từ quần áp cho đến đồ gia dụng, thỏa mãn nhu cầu mua sắm mà còn là nơi vui chơi, giải trí của nhiều lứa tuổi. Chợ đêm Sĩ Lâm – Shi Lin Night Market, là khu chợ đêm nổi tiếng nhất ở Đài Bắc, nơi mua sắm ưa thích của người dân địa phương và khách du lịch trong và ngoài nước mở cửa đến tận 4-5 giờ sáng.

 

NGÀY 3: ĐÀI BẮC - KHÁM PHÁ TRUNG HOA XƯA & NAY - MUA SẮM (Ăn sáng, trưa, tối)

Đoàn ăn sáng - Dùng buffet sáng tại khách sạn, Quý khách tự do sử dụng các dịch vụ miễn phí của khách sạn. Đến giờ xe và HDV đón đoàn tham quan: Công viên Dương Minh Sơn (Yangmingshan): Là một trong những vườn quốc gia lớn của Đài Loan, với địa hình đa dạng núi lửa đặc thù, với diện tích 300 hecta được thiết kế theo phong cách cổ điển.  Trong công viên là tập hợp nhiều điểm tham quan nổi bật. Khi vào mùa hoa anh đào, đỗ quyên, và hoa đào nở lấp đầy công viên; hoa mận vào mùa đông… v.v., khiến du khách phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp tại nơi đây.

Đoàn về trung tâm ăn trưa & tham quan thành phố Đài Bắc :

+ Phủ Chủ Tịch  (Shilian Official Residence):  Tòa nhà từng là nơi ở của cố Tổng thống Chiang Kai – Shek, được mở cho công chúng đến tham quan từ năm 1996.

+ Đài tưởng niệm Tôn Dật Tiên: The Sun Yat-sen Memorial Hall được xây dựng bởi tiến sĩ Sun Yat-sen. Việc xây dựng bắt đầu vào năm 1965 cùng với lễ kỷ niệm 100 năm ngày sinh Sun Yat-sen. Sun Yat-sen Memorial Hall khai trương ngày 16-5-1972, kiến trúc cảnh quan hùng vĩ diện tích 115.000 m2.

+ Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch (CKS Memorial Hall), công trình nhằm thể hiện sự tôn kính với một trong những nhà lãnh đạo quyền lực nhất của thế kỷ thứ 20 – Tưởng Giới Thạch, vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc. Khu nhà tao nhã này nằm giữa vườn và lối đi bộ, được xây dựng từ đá cẩm thạch trắng với mái ngói màu xanh trên nền màu đỏ. Ba màu này tượng trưng cho quốc kỳ và những giá trị về tự do, nhân ái và bình đẳng.

+ Chụp hình bên ngoài Bảo Tàng Cố Cung  (National Palace Museum): Tham quan chụp hình bên ngoài, nơi cất giữ bộ sưu tập báu vật cổ Trung Quốc lớn nhất thế giới với hơn 690.000 tác phẩm nghệ thuật quý giá trong bộ sưu tập của 4 vương triều Hoàng Gia Trung Quốc: Tống - Nguyên - Minh – Thanh.

+ Tham quan Tòa Tháp Taipei 101 tầng: tham quan và ngắm nhìn Tòa Nhà Đài Bắc 101, đây là tòa nhà cao nhất và là biểu tượng cho sự phát triển của Đài Loan. Tại đây, Quý khách tự do tham quan và mua sắm (vé lên tháp tự túc). Tham quan mua sắm tại Bảo tàng Phong Thủy Ngũ Hành Tỳ Hưu (Lucky Gem Stone): Linh vật được người Hoa tin là mang đến tiền tài, may mắn & Thưởng thức trà và bánh là đặc sản rất tuyệt vời, quý khách có thể mua về làm quà biếu, tặng người thân.

Đến giờ Xe và hướng dẫn viên đón quý khách khởi hành đi ĐÀI TRUNG - Ăn tối tại nhà hàng & nghỉ đêm tại Thành phố NAM ĐẦU

 

NGÀY 4 ĐÀI TRUNG - NAM ĐẦU - NHẬT NGUYỆT HỒ - VĂN VÕ MIẾU (Ăn Ba Bữa)

Đoàn ăn sáng khách sạn, nghỉ ngơi, đến giờ tham quan thành phố NAM ĐẦU với phong cảnh thiên nhiên đặc sắc:

Hồ Nhật Nguyệt Với vẻ đẹp sông nước hữu tình, cùng kiến trúc cổ điển Trung Hoa thấp thoáng bên trong khuôn viên đã tạo nên vẻ rất riêng cho Nhật Nguyệt Đàm (Sun Moon Lake). Nơi đây, mỗi mùa một vẻ. Mùa thu Lá đỏ, lá vàng đẹp đến nao lòng &  Mùa xuân, hoa đào nở rợp lối đi lên núi. Trời lạnh lây phây, thêm hoa dã quỳ vàng ven hồ, mây trời Nhật Nguyệt xanh trong, thoáng đãng khiến người ta không khỏi nao lòng.

Văn Võ Miếu Đài Loan là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu) nằm ở bờ hồ phía bắc của Nhật Nguyệt Hồ, thuộc Đài Trung, là một trong những chùa nổi tiếng Đài Loan. Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu Văn Võ bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo nhuốm màu linh thiêng và là điểm du lịch bạn không thể bỏ qua khi đến với Đài Loan.

Ăn trưa tại nhà hàng - Chiều tham quan: Cửa hàng nông sản & trang trại sản xuất tại địa phương. Tham quan Công viên – Linh hoạt theo chủ đề ngắm cảnh thiên nhiên Mùa lá đỏ / Hoa anh đào... Đoàn thư giãn tại khu du lịch suối khoáng nóng & Khám phá chợ đêm Fengjie Night Market - Chợ Đêm Phùng Giáp.

Đến giờ hẹn, đoàn khởi hành về sân bay ĐÀI BẮC ( đoàn nghỉ đêm trên xe)

 

NGÀY 5 ĐÀI BẮC - HCM

Đến sân bay Quốc tế Đào Viên - Đài Bắc làm thủ tục xuất cảnh đáp chuyến bay về Hồ Chí Minh - chuyến bay 06h00 sáng. Về đến Hồ Chí Minh, kết thúc chương trình chia tay chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý Khách!

 

NGÀY KHỞI HÀNH ĐẶC ĐIỂM GIÁ
27/9/2023 Viet Jet Airlines 11,888,000
11,18,25/10/2023 Viet Jet Airlines 11,888,000
8,15,22/11/2023 Viet Jet Airlines 11,888,000
6,20/12/2023 Viet Jet Airlines 11,888,000
3,24,31/1/2024 Viet Jet Airlines 11,888,000
21/2/2024 Viet Jet Airlines 11,888,000

Gía tour bao gồm:

·Vé máy bay khứ hồi HCM - ĐÀI BẮC - HCM ( HÀ NỘI - ĐÀI BẮC - HÀ NỘI ) + Thuế và các khoản phụ thu của hàng không + hành lý xách tay & ký gửi theo quy định. Hàng không sử dụng VIETJET / VIETNAM AIRLINE tùy theo ngày bay

02 đêm Khách sạn 3sao  (2 người lớn/ phòng )

Các bữa ăn được liệt kê theo chương trình.

 Vé tham quan theo chương trình.

Hướng dẫn viên nói tiếng Việt, anh suốt tuyến

Xe máy lạnh sử dụng theo chương trình.

Bảo hiểm du lịch với mức bồi thường tối đa là 30.000USD/Trường hợp

 

Gía tour không bao gồm:

Visa du lịch Đài Loan theo tour : 1 triệu đồng/ khách ( quý khách Việt Kiều hay đã có visa Nhật hay thẻ APEC miễn thu phí visa / Qúy khách đã có visa NHẬT, HÀN QUỐC, CHÂU ÂU, ÚC, MỸ đã từng sử dụng & còn hạn cũng được miễn visa đài loan :: Lệ phí chỉ 200 ngàn đồng/ khách)

Phí phòng đơn (dành cho khách yêu cầu ở phòng đơn).

Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình ( Các bữa ăn chính, vé tham quan từng cảnh điểm - nếu có )

Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương: 600,000 VNĐ/KHÁCH/ TRỌN TOUR

Chi phí dời ngày, đổi chặng, nâng hạng vé máy bay. Trường hợp Quý khách không sử dụng chặng đi của vé đoàn theo tour, các chặng nội địa và quốc tế còn lại sẽ bị hủy hoặc không sử dụng chặng về cũng không được hoàn do điều kiện của hãng hàng không.

 

ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN KHI ĐĂNG KÝ TOUR:

Khi đăng ký tour vui lòng đặt cọc 50% giá tour, sẽ mất cọc nếu hủy tour. Và thanh toán phần còn lại trước 15 ngày khởi hành tour. (Các ngày Lễ, Tết thanh toán trước 25 ngày )

Vui lòng kiểm tra hạn hộ chiếu còn 6 tháng tính đến ngày đi tour về. Hộ chiếu đảm bảo các yếu tố sau:

Hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn hạn sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh ....trường hợp vào ngày khởi hành, Quý khách không được xuất hoặc nhập cảnh trong nước và ngoài nước vì lý do cá nhân công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn tiền các khoản chi phí liên quan khác.

Khách mang quốc tịch Nước ngoài phải có Visa (Thị thực) nhập cảnh Việt Nam còn hạn sử dụng tính đến ngày khởi hành.( NẾU CHƯA CÓ VUI LÒNG THÔNG BÁO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN )

Khi khách hàng đăng ký tour, vui lòng cung cấp thông tin cá nhân trên hộ chiếu : Họ & Tên chính xác, ngày cấp, ngày hết hạn hộ chiếu, số điện thoại liên lạc ,địa chỉ liên lạc…….

Nếu vào ngày khởi hành vì lý do không đủ số lượng khách, hay bất cứ lý do khách quan nào khác… Tour không khởi hành đúng ngày, Công ty sẽ thông báo cho Quý Khách ngày mở tour vào đợt kế tiếp, hoặc hoàn tiền lại cho quý khách và Công ty sẽ không chi trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh khác.

Nếu Quý khách là Việt Kiều hoặc khách Nước Ngoài và visa VN ghi trong hộ chiếu là loại visa nhập cảnh 1 lần, sẽ phụ thu thêm phí làm visa tái nhập VN là 1.480.000vnđ/khách (nộp hộ chiếu gốc + 1 hình 4x6 nền trắng). Riêng Visa tái nhập VN làm tại cửa khẩu là 650.000vnđ/khách (nộp hộ chiếu gốc hoặc photo nộp kèm 1 hình 4x6 nền trắng).

Bờ Cát Vàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối xuất cảnh của Cơ quan QLXNC Việt Nam và nhập cảnh của Cơ quan QLXNC nước sở tại với bất cứ lý do nào.

Những thủ tục để xin visa theo quy định của Cục Di Dân ĐÀI LOAN và Lãnh Sự Quán tại Việt Nam. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa, Cục Di Dân hoặc LSQ có thể yêu cầu bổ sung bất kỳ giấy tờ nào của Quý khách nếu thấy cần thiết. Đối với hồ sơ nộp tại LSQ, Quý khách có thể được yêu cầu đến LSQ trình diện trước khi cấp Visa.

Đối với tour đi ĐÀI LOAN: Visa nhập cảnh là Visa theo đoàn, không có dán Visa và đóng dấu nhập cảnh vào hộ chiếu (vui lòng ký cam kết Visa đoàn). Trường hợp Quý khách muốn đóng Visa TQ lên hộ chiếu, vui lòng đóng phụ thu. Đối với khách Quốc Tịch Nước Ngoài cần đến LSQ trình diện và LSQ sẽ giữ hộ chiếu gốc trong vòng 4 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và các ngày Lễ, Tết). Trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng Cha Mẹ nộp photo khai sinh (kể cả khách mang Quốc Tịch Nước Ngoài).

Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

Không sử dụng thẻ xanh, Nếu là Sổ du lịch (cần làm visa nước cần nhập cảnh) Cần thông báo cho nhân viên nhận tour nếu Quý khách sử dụng các hồ sơ khác nhập không phải hộ chiếu.

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

Quý khách đăng ký tour vui lòng theo đoàn về đúng ngày kết thúc tour và không tách đoàn.

Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.

Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.

Trẻ em dưới 24 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.

Vì mục đích & trách nhiệm an toàn, công ty chỉ tổ chức tour du lịch tham quan thuần túy. Quý khách không được tự ý tách và bỏ đoàn trong thời gian tham gia chương trình tour của công ty.

 

 

Thien-vt-1248

Gửi bình luận của bạn
Bình luận của khách hàng