Thời gian tư vấn:

24/7

Tour hè 2023 Đài Loan: Đài Bắc | Đài Trung | Hồ Nhật Nguyệt | Cao Hùng
  • Phương tiện: icon 
  • Ngày đi:
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
  • Nơi đến: Đài Loan
  • 4 ngày 4 đêm
  • 13,490,000 đ

* TÀI KHOẢN CÔNG TY:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH BỜ CÁT VÀNG

- 050080847839 tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Bình Thuận

- 61110000343337 tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bình Thuận

 

* TÀI KHOẢN CÁ NHÂN:

CHỦ TÀI KHOẢN: NGUYỄN THỊ NHUẦN

STK: 0071003528849

NGÂN HÀNG VIETCOMBANK - CHI NHÁNH BÌNH THUẬN

 
Điều khoản tour

QUY ĐỊNH GIÁ TOUR TRẺ EM:

Trẻ em dưới 02 tuổi (ngủ chung giường với bố mẹ): 30% giá tour người lớn.

Trẻ em từ 02 đến dưới 10 tuổi (ngủ chung giường với bố mẹ): 90% giá tour người lớn.

Trẻ em từ 10 tuổi trở lên: 100% giá tour.

Trẻ em ngủ giường riêng tính 100% giá tour.

ĐIỀU KIỆN & HỘ CHIẾU KHI ĐĂNG KÝ TOUR:

Hộ chiếu còn 6 tháng tính đến ngày đi tour về.

Hộ chiếu đảm bảo các yếu tố sau: hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn hạn sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh...

Khách quốc tịch Nước ngoài/ Việt kiều, vui lòng kiểm tra visa của khách vào việt nam nhiều lần hay 1 lần, Khách hàng làm visa tái nhập, ngày đi tour mang theo 2 tấm hình 4x6, và mang theo visa vào việt nam khi xuất, nhập cảnh.

Đối với khách trên 70 tuổi, Qúy khách sẽ đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp, phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe để đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe) đi theo.

Theo thông lệ quốc tế, quý khách bồi dưỡng cho hướng dẫn viên địa phương và tài xế (tối thiểu 7USD/ngày/khách) - trẻ em dưới 2 tuổi được miễn tiền Tip, trên 2 tuổi Tip như người lớn.

LƯU Ý ĐẶC BIỆT:

Trẻ em dưới 18 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền 3 bên từ bố mẹ .

Hồ sơ visa sau khi nộp vào Lãnh Sự Quán sẽ không được hoàn trả lại trong thời gian chờ cấp Visa.

Đối với từng trường hợp cụ thể, khách có thể được yêu cầu đặt cọc ký quỹ từ 5.000 USD/người trước chuyến đi (Sẽ được thông báo trước khi đăng ký tour) (sau khi quay về Việt Nam, khách sẽ nhận lại đầy đủ số tiền đặt cọc). Sau khi có kết quả visa, nếu khách không đồng ý điều kiện trên, khách sẽ bị hủy visa đồng thời chịu mức phạt theo quy định “Điều kiện hủy phạt”.

Do Visa du lịch này là loại đặc biệt nên khi đến Sân bay Đài Loan, Trưởng đoàn sẽ thu hộ chiếu của quý khách và giữ suốt quá trình tour để trình cục du lịch Đài Loan khi cần.

Do tour khách lẻ ghép đoàn, nếu Quý khách tự ý tách đoàn, thăm thân....,không tham gia chương trình cùng đoàn Quý khách sẽ đóng phụ thu 100USD/khách/ngày.

Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour. Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh nếu quý khách bị cơ quan di trú nước sở tại giữ lại tại cửa khẩu hoặc không cho phép nhập cảnh cùng với đoàn. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.

Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.

BỜ CÁT VÀNGTOUR xin được phép thay đổi lịch trình chuyến đi nếu có trường hợp bất khả kháng xảy ra, sử dụng các hãng hàng không thay thế nhưng vẫn đảm bảo tham quan đầy đủ các tuyến điểm theo chương trình.

Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, đình công, bạo động, phá hoại, chiến tranh, dịch bệnh, chuyến bay bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật….. dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp tục được, Công ty du lịch  sẽ hoàn trả lại tiền tour cho quý khách sau khi đã trừ lại các chi phí dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa,… và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác.

Thuế & phụ thu phí xăng dầu có thể thay đổi tuỳ vào thời điểm xuất vé của hãng hàng không.

Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn trước khi Tour khởi hành 03 ngày. Sau thời gian này chúng tôi sẽ phải xuất hết Hóa Đơn để quyết toán Tour theo quy định, mọi khiếu nại về Hóa Đơn về sau sẽ không được giải quyết.

Nếu Trường Hợp Quý khách bị Từ Chối không cấp visa: (sẽ mất phí như Lệ phí LSQ,….)

 

Chi phí không hoàn lại là 2.000.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book tour làm dạng visa Quang Hồng, nộp hồ sơ trước 14 ngày cho đến ngày tour khởi hành.

Chi phí không hoàn lại là 3.600.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book làm dạng visa dán, nộp hồ sơ trước 12 ngày cho đến ngày tour khởi hành.

Chi phí không hoàn lại là 4.200.000 VNĐ/khách, Áp dụng Quý khách book làm dạng visa dán, nộp hồ sơ sau 10 ngày cho đến ngày tour khởi hành.

**Xin lưu ý: Các ngày nêu trên chỉ tính theo ngày làm việc, Không tính thứ 7-Chủ Nhật.

 

 

 

 

Thien-dvt-2035

Thông tin khách hàng
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
* ( Trẻ em: 2-12 tuổi. Trẻ sơ sinh: < 2 tuổi ) *
Người lớn
Trẻ em
Sơ sinh
Ngày đi
Nội dung