Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

BỜ CÁT VÀNG - CEO Nguyễn Thị Nhuần đồng hành cùng chương trình Nét đẹp sinh viên 2022
icon

Lượt xem: 1078

Xem thêm links báo sau :

http://www.netdepsinhvien.vn/net-dep-sinh-vien-2022-ceo-nguyen-thi-nhuan-nhan-nhiem-vu-moi

Nét đẹp sinh viên 2022 - Ceo Nguyễn Thị Nhuần nhận nhiệm vụ mới

 

Đúc kết kinh nghiệm, phát huy những thành công của các mùa thi trước, Ban tổ chức cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 nỗ lực thực hiện nghiêm túc, hiệu quả từ giai đoạn chuẩn bị đến các vòng thi chính thức. Với một niềm tin: Truyền cảm hứng về chân dung của tuổi trẻ sinh viên TP.HCM và cả nước với các đặc trưng: Đẹp hình thể - Yêu quê hương, đất nước - Giàu tri thức - Tỏa sáng tài năng- Tự tin sáng tạo trên hành trình chinh phục ước mơ và phụng sự cho nhân dân và tổ quốc.

Sau sự kiện lễ công bố ngày 12/6/2022, thông điệp về Cuộc thi Nét đẹp sinh viên 2022 đã được dư luận cộng đồng đón nhận, đặc biệt là giới sinh viên các trường Đại học, Học viện và Cao đẳng. Cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 bắt đầu từ tháng 03/2022 và dự kiến kết thúc vào tháng 10/2022. Với hai hình thức thi: Vòng thi Online qua ảnh và các vòng thi Offline tập trung.

Công bố Vương miện và Vương trượng của cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022

Gần 15 năm qua, cuộc thi đã liên tiếp nhận được sự chào đón nhiệt tình của đông đảo bạn trẻ sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng, Học viện khắp cả nước. Những sinh viên từng đạt danh hiệu Hoa khôi, Nam vương và các giải đặc biệt tại các cuộc thi đã và đang tiếp tục học tập, nghiên cứu, làm việc và tỏa sáng trên chặng hành trình truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt Nam biết sống hết mình, lao động, tạo nên nhiều thành tựu giá trị cống hiến cho sự nghiệp phát triển đất nước.

Sau thời gian giãn cách kéo dài do dịch bệnh Covid19, BTC đã khởi động cuộc thi với vòng thi online với có ý nghĩa lan tỏa truyền thông, khai thác tiềm năng và kết nối thí sinh là sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành. Với hình thức online, các bạn sinh viên có điều kiện thuận lợi để tham gia. Qua đó, tiếp cận, tìm hiểu sâu hơn, tự tin đăng ký tham gia và có sự chuẩn bị tốt hơn cho cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022 (hình thức offline) theo kế hoạch. Kết quả đã có 77 thí sinh đến từ 32 trường Đại học, Học viện, Cao đẳng tham gia. BTC đã công bố kết quả Top 7 để trao giải thưởng, giấy chứng nhận ngay sự kiện lễ công bố cuộc thi.

Hoa hậu Trí tuệ Doanh nhân hoàn cầu Nguyễn Thị Nhuần đã được BTC mời nhận nhiệm vụ Trưởng ban truyền thông phụ trách khu vực Đông Nam bộ, chị chia sẻ: Hình thức và nội dung của cuộc thi diễn ra với sự chọn lọc, trong sáng, văn minh, kiến tạo sân chơi lành mạnh, mang đến cơ hội tốt cho sinh viên thể hiện vẻ đẹp thanh xuân từ hình thức bên ngoài, trí tuệ, hiểu biết, tài năng, giao tiếp, nhất là bản sắc vùng miền, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước. Tôi rất vinh dự và hạnh phúc khi nhận nhiệm vụ này, tôi mong muốn sẽ vận động thí sinh cũng như doanh nhân, doanh nghiệp địa phương Bình Thuận nói riêng và khu vực Đông Nam bộ nói chung đồng hành sâu rộng với cuộc thi này.

Nhận nhiệm vụ đồng hành với cuộc thi Nét đẹp Sinh viên 2022, tôi cảm nhận bản than có thêm nguồn năng lượng mới. Làm việc, giao lưu với giới sinh viên là một trong những việc cần nên làm đối với doanh nhân và doanh nghiệp để kêt nối lực lượng trẻ trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực của công ty.

Thông qua các nội dung tranh tài để rèn luyện kỹ năng mềm, bổ sung những kiến thức mới, cần thiết vào thực tiễn học tập và phấn đấu của từng bạn sinh viên. Đồng thời biểu dương vẻ đẹp của lực lượng sinh viên, trẻ trung, năng động, tri thức, sáng tạo, nỗ lực học tập, làm việc, chinh phục các thành tựu khoa học công nghệ thời hiện đại để cống hiến với khát vọng đẹp, đầy sức sống…

Hoa hậu Trí tuệ Doanh nhân Hoàn cầu Nguyễn Thị Nhuần duyên dáng với tà áo dài truyền thống và quốc hoa Việt Nam

 

 

BTC truyền thông tuyển sinh Nét đẹp sinh viên 2022 tại Đại học Giao thông Vận tải TP. HCM

BTC truyền thông tuyển sinh Nét đẹp sinh viên 2022 tại Đại học Văn Hiến

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, chọn ra những đại diện tiêu biểu của sinh viên Việt Nam, đẹp về hình thể lẫn tâm hồn và là dịp để lực lượng sinh viên các trường gặp gỡ, giao lưu, học hỏi nhau, mở rộng mối quan hệ, kết nối cộng đồng cùng nhau phối hợp xây dựng và thực hiện những công trình mang đậm sức sống, sức sáng tạo của thanh niên Việt Nam. Một trong những mục tiêu trong công tác chăm lo phát triển đội ngũ thanh niên là sinh viên của đơn vị Nhà Văn hóa sinh viên TP.HCM.

Biên tập nội dung và hình ảnh Phó BTC Ms Kim Bình Và Ekip thực hiện