Thời gian tư vấn:

24/7

Chiang Mai - Lễ Hội Đèn Trời Yi Peng
  • Phương tiện: icon 
  • Ngày đi: 27/11 – 30/11/2023
  • Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh
  • Nơi đến: Thái lan
  • 4 Ngày 3 Đêm
  • 15,990,000 đ

* TÀI KHOẢN CÔNG TY:

CÔNG TY TNHH DU LỊCH BỜ CÁT VÀNG

- 050080847839 tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Bình Thuận

- 61110000343337 tại Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Bình Thuận

 

* TÀI KHOẢN CÁ NHÂN:

CHỦ TÀI KHOẢN: NGUYỄN THỊ NHUẦN

STK: 0071003528849

NGÂN HÀNG VIETCOMBANK - CHI NHÁNH BÌNH THUẬN

 
Điều khoản tour

QUY ĐỊNH MUA TOUR VÀ HỦY TOUR

Quý khách đăng ký tour cung cấp thông tin đầy đủ theo yêu cầu của nhân viên du lịch, thanh toán trước 50% giá trị tour khi đăng ký.

Vui lòng thanh toán phần còn lại 100% trước khi đi tour 07 ngày làm việc.

Huỷ sau khi đăng ký, phí phạt = tổng giá trị cọc.

Hủy trước ngày khởi hành 07 – 10 ngày làm việc: 80% giá tour.

Hủy sau thời gian trên: 100% giá tour

Trường hợp 2 trẻ em đi chung với 2 người lớn, Quý khách vui lòng đóng tiền 1 trẻ em giá người lớn để lấy thêm 1 giường vì đây là quy định của khách sạn tại Thái Lan.

Từ 3 tuổi đến 10 tuổi: 90% giá tour

Từ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour người lớn.

LƯU Ý

Mục dành cho khách mang quốc tịch nước ngoài hoặc việt kiều:

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được

Trường hợp Quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân (như hình ảnh, thông tin giấy tờ trong bản gốc bị mờ, không rõ ràng; passport hết hạn,không đúng quy định…) công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn trả lại tiền tour.

Quý khách mang THẺ XANH (PERMANENT RESIDENT), ALIEN’S PASSPORT, TRAVEL DOCUMENT v.v… khi đăng ký tour không trình báo, khi không xuất cảnh được, công ty sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm và không hoàn trả tiền tour.

Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.

Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, du lịch sẽ có trách nhiệm nhận khách cho đủ đoàn (15 khách người lớn trở lên) thì đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Nếu số lượng đoàn dưới 15 khách, cty sẽ có trách nhiệm thông báo cho khách trước ngày khởi hành 4 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành mới, hoặc hoàn trả lại toàn bộ số tiền khách đã đăng ký trước đó.

Đối với khách hàng từ 70 tuồi đến 85 tuổi, gia đình và quý khách phải cam kết đảm bảo tình trạng sức khỏe với Cty chúng tôi trước khi tham gia tour. Nếu có bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Cty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm dưới mọi tình huống.

Trường hợp quý khách không được xuất cảnh hay nhập cảnh lý do cá nhân. Công ty sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour.

Trẻ em dưới 14 tuổi phải mang theo giấy khai sinh để Hải Quan Tân Sơn Nhất kiểm tra.

 

 

 

 

 

Thien-TH

Thông tin khách hàng
Họ Tên
Điện thoại
Email
Địa chỉ
* ( Trẻ em: 2-12 tuổi. Trẻ sơ sinh: < 2 tuổi ) *
Người lớn
Trẻ em
Sơ sinh
Ngày đi
Nội dung