Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Top các món ăn đặc trưng chỉ có tại Hàn Quốc dành cho bạn (Phần 2)
icon

Lượt xem: 430

Hãy cùng tour du lịch giá rẻ phan thiết đến với phần tiếp theo về top các món ăn tiêu biểu trong văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc nhé

1. Soondubu jjigae – Đậu phụ hầm cay

Sindubu-jjigae là tên gọi của món đậu phụ hầm với sò trong nước dùng cay. Với đậu phụ mềm được làm bằng đậu nành ngâm với nước, đặc biệt món này được mệnh danh là “thịt bò trong vườn rau”. Nó rất mềm và có vị cực kì đặc trưng.

2. Japchae – Miến trộn Hàn Quốc

Với các nguyên liệu chính để làm món ăn này là miến và các loại rau theo mùa (thường sẽ là cà rốt thái lát mỏng, hành tây, rau bina, và nấm) và thịt (thường là thịt bò). Người Hàn sẽ dùng dầu mè (dầu vừng) để xào lên chung. Gia vị chính ở đây sẽ là xì dầu và ớt cùng hạt vừng. Japchae có thể ăn nóng hoặc nguội.

3. Galbi – sườn nướng

Galbi là tên gọi chung của tất cả các món sườn nướng trong ẩm thực của người Hàn Quốc. Galbi thường là thịt sườn bò hoặc lợn hoặc gà tẩm xì dầu (kanch’ang) rồi nướng lên. Khi dùng sườn bò, nó còn có tên gọi là “sokalbi” hoặc “soekalbi”. Còn nếu dùng với sườn lợn hoặc sườn gà thì sẽ được gọi là “twaechi galbi” hoặc “t’ak galbi”. Tuy nhiên, vì sườn bò hay dùng nhiều nhất, nên nhiều khi chỉ Galbi không thôi cũng hàm ý món sườn bò nướng.

4. Bulgogi – thịt bò nướng

Theo công thức thì Bulgogi được ướp với nước tương (xì dầu) và đường, chính 2 yếu tố đó làm cho món ăn mềm và thơm hơn, đi kèm một hương vị mà ai cũng có thể cảm nhận được. Không chỉ phần lớn các du khách ngoài nước, mà còn đại đa số người dân tại Hàn Quốc cũng rất ưa thích món Bulgogi này. Vì vị ngọt ngào mà nó mang lại, món ăn này rất mọng nước. Đó là lý do tại sao món Bulgogi được coi là món ăn số một  trong danh sách các món ăn của Hàn Quốc.

5. Bánh hải sản Hàn Quốc

Theo tour du lịch giá rẻ phan thiết tìm hiểu thì đây chính xác là món ăn yêu thích của cả người lớn và trẻ em, Người Hàn Quốc luôn tự hào rằng đây chính là món Pizza phiên bản Hàn Quốc.

Tổng kết

Vừa rồi tour du lịch giá rẻ phan thiết đã chia sẽ các món ăn còn lại trong danh sách các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, tuy chưa liệt kê một cách đầy đủ những trên đây là những món quốc dân, những món ngon nhất tại Hàn Quốc mà được nhiều người yêu thích. Hãy ghé thăm Hàn Quốc để thưởng thức các món ăn này và nhiều món khác nữa nhé.