Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Top 5 địa điểm mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi đi du lịch tại Ấn Độ
icon

Lượt xem: 565

Tour du lịch Ấn Độ đang ngày càng thu hút được rất nhiều sự chú ý của du khách trong và ngoài nước. Khi đặt chân tới vùng đất này bạn sẽ được chiêm ngưởng hình ảnh các đền đài uy nghiêm, các cảnh quan thiên nhiên bắt mắt, các công trình kiến trúc xưa cổ, cùng con người thân thiện, nền văn hóa độc đáo, cùng ẩm thực mới mẻ và cuối cùng là các lễ hội không kém phần sôi động. Hãy cùng tour du lịch giá rẻ mũi né theo dõi về đất nước này trong bài viết dưới đây nhé.

1. Đền Lotus

Hãy cùng khởi động cùng tour du lịch giá rẻ mũi né để đến với ngôi đền Lotus nào, Nơi này còn được du khách Việt Nam gọi với cái tên là đền Sen, rất đúng với tên gọi này, thì đền có một cấu trúc rất độc đáo với tạo hình một bông hoa sen trắng ngần đang chớm nở ngay giữa 9 hồ nước trong xanh, để tượng trưng cho 9 chiếc lá của bông sen trắng này.

Ngôi đền này đang nằm cách thủ đô New Delhi 5km về hướng Bắc, nơi đây ban đầu chính là nơi để cầu nguyện của những người theo đạo phái Bahai, với phong cách đẹp - lạ - độc của mình thì nơi này đã thu hút được khá nhiều tính đồ từ đủ mọi tôn giáo đến để tham quan và cầu nguyện.

Mặc dù đền Lotus được khởi công xây dựng từ năm 1976 nhưng phải đến tận năm 1987 mới hoàn thành, tức là phải đến tận 10 năm thì bông hoa này mới hoàn toàn được nở rộ để biến mình thành một biểu tượng du lịch tâm linh độc đáo bật nhất tại vùng đất Ấn Độ này. tour du lịch giá rẻ mũi né tin chắc rằng đây chính là địa điểm du lịch rất hấp dẫn ở Ấn Độ mà bạn không nên bỏ qua đâu nhé.

2. Thung lũng hoa Uttaranchal

Tiếp theo hãy cùng tour du lịch giá rẻ mũi né đến ngay với thung lũng hoa Uttaranchal tuyệt đẹp nhé, nằm ngay phía sau dãy Himalaya, thuộc bang Uttarakhand, nơi này cách mặt nước biển tận 3000m và với tổng diện tích 87,5 km2 thì đấy là nơi cất giấu hơn 300 loài hoa đẹp khác nhau, thung lũng này hứa hẹn sẽ làm những du khách yêu thiên nhiên khi đến đây sẽ say mê đấy nhé.

Với cảnh quang hài hòa giữa vẻ đẹp của mây, núi, sương mù và kết hợp cùng màu sắc rực rỡ của các đóa hoa đang đua nhau khoe sắc, thì thung lũng hoa Uttaranchal từng được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới.

Nếu bạn muốn tham quan một cách trọn vẹn khung cảnh cảnh của thung lũng hoa này thì tour du lịch giá rẻ mũi né khuyên bạn nên đặt vé máy bay đến Ấn Độ vào khoảng thời gian từ giữa tháng 6 đến tháng 10 nhé, vì đây là thời điểm mà muôn hoa đua nở, tô sắc thắm rất đẹp đấy, nếu bạn đứng từ xa thì có thể nhìn thấy được cả dải lụa hoa đang vắt ngang đồi núi vô cùng hùng vĩ và lãng mạn.

3. Đền Taj Mahal

Có thể bạn chưa biết thì đền Taj Mahal hiện nay đang là một trong bảy kỳ quan của Thế giới và là biểu tượng du lịch tại đất nước Ấn Độ đấy nhé, khi check-in tại đây không cần phải nói bạn đang đi đâu thì tour du lịch giá rẻ mũi né tin chắc rằng mọi người nhận ra ngay là bạn đang ở Ấn Độ.

Ngôi đền Taj Mahal được vua Shah Jahan xây dựng vào năm 1631 với mục đích của ông là để tưởng nhớ người vợ quá cố Mumtaz Mahal của mình. Tương truyền rằng hoàng hậu đã qua đời ngay sau khi hạ sinh người con thứ 14, vì quá đau buồn và thương tiếc cho vợ mình nên chỉ sau một đêm tóc nhà vua đã hoàn toàn bạc trắng, và đó cũng chính là lý do cung điện này được xây bằng những tảng đá to lớn với màu trắng tựa như màu tóc bạc của ông.

Theo tìm hiểu của tour du lịch giá rẻ mũi né thì ngôi đền Taj Mahal nằm ngay tại thành phố Agar, bang Uttar Pradesh, của Ấn Độ và phải mất đến 22 năm với rất nhiều sức lao động của tận 20 ngàn công nhân và 1 ngàn con voi để hoàn thành xong được công trình khổng lồ này. 

Ngôi đền này còn được xem là sự giao thoa trực tiếp của 3 nền kiến trúc nổi tiếng cỉa xứ Ba Tư, Hồi giáo và Ấn Độ. Công trình này sở hữu 4 cây cột không lồ với chiều cao 40m tại bốn góc đại diện cho sự bất diệt, vĩnh cửu, đền còn được xây dựng với các chạm khắc, trang trí bằng các loại đá quý hiếm đặc biệt, Nếu bạn đến vào buổi sáng thì những viên ngọc quý này sẽ có màu hồng nhạt, còn trong ngày sẽ là có màu trắng và khi đến đêm sẽ ngả một màu vàng óng ánh rất đẹp đấy nhé.

4. Quần đảo Lakshadweep

Khi đi du lịch tại Ấn Độ ngoài những ngôi đền mang đậm nét kiến trúc cổ kính vĩ đại và những vùng núi đầy sắc hoa thì bạn còn được trải nghiệm nhiều hoạt động trên biển xanh mát nữa đấy nhé.

Theo tìm hiếu của tour du lịch giá rẻ mũi né thì quần đảo Lakshadweep nằm ngay phía Nam của Ấn Độ, quần đảo này sẽ bao gồm 36 đảo lớn nhỏ nằm tại Ấn Độ Dương và là một trong những quần đảo rộng lớn bật nhất và mặt nước biển trong xanh nhát của quốc gia Ấn Độ. Với hình ảnh biển xanh, cát trắng, nắng vàng, những rặng dừa vi vu đung đưa theo gió, con người thì thân thiện hòa đồng, cùng tiếng sóng rì rào lãng mạn sẽ giúp bạn tạm quên hết đi những bộn bề, những áp lực trong cuộc sống của mình và thả hồn vào khung cảnh thiên nhiên đầy tươi đẹp này.

5. Cung điện Hawa Mahal

Và cuối cũng hay theo tour du lịch giá rẻ mũi né để đến ngay với một toàn cung điện nguy nga hùng vĩ bậc nhất tại Ấn Độ nhé. Cung điện Hawa Mahal này dịch theo tiếng Việt chính là Cung điện Gió, nằm ngay tại thành phố Jaipur, bang Rajasthan, Ấn Độ. Theo tour du lịch giá rẻ mũi né tìm hiểu thì đây hoàn toàn không chỉ là cung điện đơn giản đâu nhé, bên trong tòa cung điện này còn sở hữu một số bảo tàng khảo cổ học có giá trị cực kì lớn đấy.

Cung điện bắt đầu được xây dựng từ năm 1799 và được thiết kế theo mô phỏng chiếc vương miện của nữ thần Krishna, công trình sẽ có tổng cộng tất cả là 5 tầng, và điều đặc biệt đều làm bằng đá sa thạch đỏ, đây chính là điều tạo nên nét đặc trưng có 1 không 2 cho cung điện này, chưa hết đâu tòa cung điện này còn được tô điểm bằng 953 ô cửa nhỏ nhỏ xinh xinh với ý mục đích dù ở bất cứ đâu trong cung điện này thì bạn chắc chắn đều có thể nhìn ngắm vẻ đẹp phố phường bên ngoài.

Tổng kết

Vừa rồi tour du lịch giá rẻ mũi né đã giới thiệu đến quý du khách top 5 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất tại Ấn Độ, tour du lịch giá rẻ mũi né hy vọng bài viết này sẽ giúp cho bạn có thêm nhiều kiến thức và sự lựa chọn khi quyết định đi du lịch tại vùng đất này.