Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Qua Ấn Độ chơi trong năm 2022 ăn gì, cùng tour du lịch giá rẻ mũi né tìm hiểu nhé
icon

Lượt xem: 372

Đầu tiên mình xin giới thiệu các bạn Ấn Độ là một trong những quốc gia lâu đời nhất trên thế giới. Chính vì thế nền văn hóa và ẩm thực tại quốc gia này chưa đựng rất nhiều điều thú vị được lưu truyền đã từ bao nhiêu thế hệ. Cùng với đó là nền văn hóa lâu đời chứa đựng nhiều điều thú vị trong nền ẩm thực, cùng tìm hiểu nhé.

Đầu tiên tour du lịch giá rẻ mũi né xin giới thiệu tới các bạn về đặc trưng của ẩm thực của quốc gia này đó là việc sử dụng các loại gia vị đặc trưng của vùng được trồng ở quốc gia này và chế độ ăn chay phổ biến trong một tầng lớp xã hội của Ấn Độ. Chế độ ăn này khởi nguồn từ niềm tin tôn giáo, qua nhiều năm tiến hóa và ảnh hưởng từ sự tương tác của nền văn hóa với các quốc gia khắp châu Á và cả châu Âu nữa đã làm gia tăng thêm tính linh hoạt và đa dạng của ẩm thực Ấn Độ.

Các loại gia vị đặc trưng trong món ăn Ấn Độ

Có thể thấy được văn hóa Ấn Độ ảnh hưởng khá nhiều đến với các quốc gia trong khu vực châu Á, đặc biệt chú tâm đối với các quốc gia Đông Nam Á. Vì vậy Ấn Độ thường được ví như cái nôi của nền văn minh nhân loại. Trong bài viết dưới đây, cùng tour du lịch giá rẻ mũi né tìm hiểu những món ăn đặc trưng và đầy màu sắc của Ấn Độ có gì trong đó mà luôn khiến du khách phải tò mò và thích thú đến như vậy.

Món ăn Cà ri Ấn Độ

Đây là món ăn đặc trưng khi nhắc đến là nghĩ ngay đến nền ẩm thực Ấn Độ. Đây là một món ăn với công thức chế biến khá đa dạng từ nhiều nguồn nguyên liệu khác nhau, có thể vừa ăn chay cũng được vừa ăn mặn đều được. Tuy nhiên, đặc trưng nhất mà tour du lịch giá rẻ mũi né giới thiệu đến món này là vị cay nồng và thơm mùi cà ri đặc trưng của món ăn.

Ẩm thực Ấn Độ ivivu 1 Cà ri

Món ăn tiếp theo là món Thali

Đây là một món ăn mà khi kể đến ai cũng thích là món truyền thống từ rất lâu đời này, tour du lịch giá rẻ mũi né cũng có thể bắt gặp món ăn này ở bất cứ nơi đâu tại Ấn Độ. Món ăn được bao gồm từ cơm, bánh mì Naan, cà ri đậu, khoai tây, sữa chua không đường và một vài nguyên liệu khác tạo nên hương vị rất thú vị. Tất cả gói gọn trong món này được đặt chung trong một khay.

Ẩm thực Ấn Độ ivivu 2 Thali

Món thứ ba có tên là Cơm Biryani

Biryani là một món ăn đặc biệt của người Hồi giáo Ấn Độ và được dùng sau buổi chiều cầu nguyện tại nhà thờ trong các bữa ăn sum vầy với các thành viên trong gia đình. Món cơm trộn Ấn Độ này mà tour du lịch giá rẻ mũi né giới thiệu được ăn kèm chung với nhiều loại thịt và các loại rau thơm khách nhau, đặc biệt được nấu từ gạo basmati chỉ có ở Ấn Độ mới có.

Ẩm thực Ấn Độ ivivu 3 Cơm trộn Biryani

Món thứ tư có tên là Gà Tikka

Đây là một món ăn rất tuyệt khá thú vị mà tour du lịch giá rẻ mũi né nhắc đến đó là Gà được mang tẩm ướp với bột tikka masala và yogurt không đường và một số gia vị khác nữa. Sau đó được nấu được ăn kèm với nước sốt được chế biến từ kem, gia vị kem, bột cà chua nữa. Tất cả hòa quyện chung với nhau, tạo nên một món ăn rất đặc sắc và tuyệt vời.

Ẩm thực Ấn Độ ivivu 4 Gà Tikka

Như vậy tới đây các bạn cũng đã hiểu được 1 chút về ẩm thực Ấn độ mà tour du lịch giá rẻ mũi né giới thiệu, mong rằng sau bài viết này giúp ít phần nào đó cho các bạn sắp đi Ấn Độ và sẽ định đi, xách vali đi mua vé và trải nghiệm ngay nhé.