Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Những món đặc sản mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua khi du lịch tại Phú Quý
icon

Lượt xem: 451

Khi du lịch tại đây, bạn không chỉ được tận hưởng các cảnh quan thiên nhiên đẹp đẽ, yên bình, những cơn gió biển mát lạnh, mà bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại đặc sản cực kì ngon của Phú Quý với một mức giá rất phải chăng. Hãy cùng tour du lịch giá rẻ mũi né tìm hiểu về những món đặc sản độc đáo nhất tại đảo Phú Quý nhé.

1. Cua mặt trăng

tour du lịch giá rẻ mũi né xin phép giới thiệu đến bạn món đặc sản đầu tiên nhé. Món cua mặt trăng này chính là đặc sản cực kỳ quý hiếm bậc nhất ở đảo Phú Quý đấy nhé. Với những hình tròn màu đỏ đậm trên mai cua, vì vậy nhìn chúng rất giống mặt trăng, nhưng chúng lại một đặc điểm nữa để tạo lên cái tên thương hiệu của riêng mình, đó chính là khác với những loài cua khác thì cua mặt trăng vào lúc trăng mọc thì thịt của chúng sẽ cực kì thơm ngon và chắc, chúng sẽ không bị ốp như những loài cua khác.

Loài cua này sẽ thường sống trong các khe đá san hô nhỏ, đối với chúng thì bạn có thể nướng, hấp,... Các bạn chắc chắn phải dành thời gian để nếm thử món đặc sản này một lần đi du lịch Phú Quý nhé.

2. Cua huỳnh đế

tour du lịch giá rẻ mũi né đoán rằng món đặc sản này khá xa lạ với các bạn phải không nào. Đây là một loài cua có mai hình vuông với màu đỏ hồng, đầu cua dài, càng và que rất ngắn. Loại cua này thường sẽ có rất nhiều vào tháng 12 âm lịch.

Thịt của loài cua này không chỉ chắc đâu nhé, mà đặc biệt ở chỗ phần gạch cua cực kì thơm và béo. Bạn cũng có thể chế biến món cua huỳnh đế này thành rất nhiều món như hấp, nướng than, nhưng theo kinh nghiệm của tour du lịch giá rẻ mũi né nấu cháo vẫn là ngon nhất đấy.

3. Tôm hùm

Theo tour du lịch giá rẻ mũi né thì đây không phải là món ăn xa lạ gì với các bạn rồi phải không nhỉ. Đã từ rất lâu, lặn bắt tôm hùm luôn là nghề truyền thống của các ngư dân tại nơi này. Vì vậy khi du lịch tại Phú Quý bạn chắc chắn có thể tìm thấy loại đặc sản này ngay tại các cầu cảng hay các nhà hàng hải sản ở địa phương. Menu của món đặc sản này thường rất đa dạng ví dụ như tôm hùm hấp, nướng, làm gỏi, nấu cháo,...

4. Cá mú đỏ

Món ăn tiếp theo mà tour du lịch giá rẻ mũi né muốn giới thiệu với các bạn đó chính là cá mú đỏ, nếu nói riêng về chất lượng thịt của cá mú đỏ đứng thì hai thì tour du lịch giá rẻ mũi né xin đảm bảo rằng sẽ không có món thịt cá nào đứng chứ nhất cả đâu. Với món này bạn nên làm món cá mú đỏ hấp gừng để có thể tận hưởng trọn vẹn toàn bộ hương vị cũng như dinh dưỡng của món đặc sản này nhé.

5. Cá mú bông

Cá mú ở đảo Phú Quý thường rất tươi ngon đấy nhé. Vì cá mú bông chỉ ăn những con mồi còn sống như tôm, cua nên tour du lịch giá rẻ mũi né đảm bảo rằng chất lượng thịt của chúng rất tốt, rất thơm, ngon và ngọt nhé. Đây chắc chắn là một trong những đặc sản mà các bạn nên thử một lần khi đi du lịch tại đây, với vị vừa dai vừa dẻo và thơm béo của da cá sẽ làm bạn nhớ mãi không thôi.

6. Bò Phú Quý

Vì nơi này là một hòn đảo nên việc nổi tiếng về các món hải sản là điều không có gì phải bất ngờ phải không nào. Nhưng đặc biệt ở Phú Quý lại còn rất nổi tiếng với món "bò nóng" nữa đấy nhé. Bò ở đây được chăn thả và cho ăn cỏ một cách tự nhiên nên tour du lịch giá rẻ mũi né chắc chắn với các bạn rằng thịt bò sẽ cực kì tươi, mềm, săn chắc,... Nhưng có một điều các bạn phải lưu ý thật kỹ nhé, món bò này có tên là "bò nóng" không phải chỉ vì nó nóng thôi đâu, mà vì nó luôn là món đặc sản được du khách trong và ngoài nước khi đên đây du lịch săn đón nhất nhiệt tình, nếu bạn muốn thưởng thức món đặc sản này thì tour du lịch giá rẻ mũi né khuyên bạn nên tìm mua thật sớm nhé.

Tổng kết

Trên đây là những chia sẻ của tour du lịch giá rẻ mũi né về những món đặc sản trên hòn đảo Phú Quý xinh đẹp, hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình du lịch và nghỉ dưỡng tại đây. Hãy đặt phòng tại tour du lịch giá rẻ mũi né để có thể sử dụng những dịch vụ tốt nhất, với giá ưu đãi nhất nhé.