Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Những món ăn của Nhật, trong năm 2022 nhất định phải thử bạn nhé
icon

Lượt xem: 470

Một tín đồ của ẩm thực không ai có thể không biết đến các món ăn của Nhật, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn có một trải nghiệm với 1 người bạn nào đó cùng thưởng thức nền ẩm thực đầy màu sắc của xứ sở Nhật Bản. Các món ăn Nhật Bản không chỉ khiến người ta ngỡ ngàng trước ánh nhìn đầu tiên bởi vẻ bề ngoài tuyệt mỹ mà còn bởi hương vị thơm ngon đậm đà của các món ăn giàu chất dinh dưỡng. Hãy cùng Tour du lịch giá rẻ Phan Thiết khám phá 20 món ăn Nhật Bản nổi tiếng nhất nhé!

Món ăn của Nhật đảm bảo bạn khi ăn sẽ mê liền

Món ăn đầu tiên mà tour du lịch giá rẻ phan thiết muốn giới thiệu cho các bạn là món ăn làm nên thương hiệu số 1 thế giới. Món ăn mà làm nên niềm kiêu hãnh về một nền ẩm thực độc đáo nhất, người Nhật tự hào và hãnh diện khi nhắc đến sushi. Sushi là một món ăn của Nhật Bản theo mình đánh giá là rất ngon được làm từ cơm trộn với giấm và các nguyên liệu khác kèm theo, thật tiếc nếu bạn chưa thử món này. Từ xa xưa, người Nhật đã biết ủ cá, tôm và các loại hải sản trong nắm cơm để giữ được hương vị thơm ngon, rất hay phải không ạ. Để chuẩn bị làm món này, cơm được trộn với một ít giấm được gọi với tên khá dễ thương Sumeshi (酢飯). Vì thế, cá được cuộn chung cùng cơm được chế biến thành món ăn Sushi. Theo mình được biết có nhiều loại Sushi khác nhau như: Nigirizushi, Gunkansushi, Temaki, Chirashizushi, Makimono… Mấy năm trở về đây, khách hàng quen dần với tên ‘’Sushi băng chuyền’’. Đó là quá trình đặt Sushi lên những chiếc đĩa nhỏ xinh xinh chạy trên một băng chuyền, để khách hàng có thể chọn cho mình muốn ăn và hiện đang phổ biến ngay cả các thành phố lớn trên thế giới như London và New York.

Món ăn Sashimi của Nhật, nhìn là mê

Vâng và tiếp theo là món mà bạn không thể bỏ qua, trong ẩm thực Nhật Bản, đó chính là món Sashimi. Sashimi là món khai vị trong bữa ăn trang trọng của người Nhật. Trong ẩm thực người Nhật, Sashimi được coi là nét văn hóa của Nhật Bản đề cao sự tinh tế, trang trọng. Sashimi có  nguyên liệu chính là từ các loại hải sản tươi sống trong quá trình đánh bắt ngồi biển. Sự tươi ngon, tươi sống của các nguyên liệu hải sản đặc biệt quan trọng đối với món ăn Sashimi. Sashimi ăn kết hợp cùng với củ cải trắng, mù tạt, lá tía tô… Món ăn này đặt biệt chứa các thành phần dinh dưỡng cao rất tốt cho sức khỏe của khách hàng khi thưởng thức món này.

Món ăn Thịt nướng Yakiniku

Chà tới đây rồi, bạn không thể bỏ lỡ món này được, xin giới thiệu đến các bạn là món Thịt nướng Yakiniku (焼肉). Mình xin giới thiệu tóm gọn món này như sau Yakiniku theo nghĩa đen là thịt nướng (yaki là nướng, niku là thịt) đọc ngược là thịt nướng, nghe qua có vẻ đơn giản phải không nhỉ. Thịt dùng để nướng được các nhà hàng tại Nhật đặc biệt tuyển chọn kỹ lưỡng lun. Bởi vậy nó có hương vị đậm đà, ngọt, thơm, ngon. Chà còn cái việc nướng tại bàn chỉ có ở Nhật sẽ làm bạn lưu luyến không thể quên được hương vị khi nướng, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy thích khi ăn món này lun. Các loại rau củ tươi phong phú, đa dạng được ăn kèm cùng món này vừa tạo cảm giác ngon miệng, vừa cân bằng dinh dưỡng cho món ăn của mình.

Vậy tour du lịch giá rẻ phan thiết đã trình bày xong các món ăn trong quá trình mình trải nghiệm được, muốn giới thiệu đến các bạn, nào có dịp các bạn có thể thử các món ăn này, đảm bảo các bạn sẽ đi lần 2 giống mình lun.