Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Những kinh nghiệm khi đi du lịch tại Sapa mà bạn nên biết
icon

Lượt xem: 442

Vùng đất Sapa vốn là nơi nổi tiếng với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và hùng vĩ, cùng với bầu không khí vô cùng trong lành và thoải mái. nhưng đặc biệt nhất, Sapa còn là một địa điểm nơi sở hữu đỉnh Fansipan nóc nhà của Đông Dương nữa đấy nhé. Nếu như bạn đang có ý định du lịch Sapa 3 ngày 2 đêm mà không biết bắt đầu từ đâu vậy thì bài viết sau của tour du lịch giá rẻ mũi né sẽ gợi ý giúp bạn nhé.

Chính vì sở hữu nhiều địa danh nổi tiếng, cũng như phong cảnh đẹp tuyệt vời nên Sapa thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các du khách trong và ngoài nước.

1. Chuẩn bị những gì?

Nếu bạn muốn đi du lịch Sapa trong 3 ngày 2 đêm, thì đây cũng không phải là một khoảng thời gian quá dài. Tuy nhiên tour du lịch giá rẻ mũi né khuyên bạn bạn nên chuẩn bị cũng như mang theo một số đồ dùng cần thiết cho chuyến du lịch của mình nhé.

Và nếu bạn đang có ý định đi tham quan cũng như du lịch Sapa vào thời điểm mùa đông thì việc chuẩn bị cho chuyến du lịch của bạn chắc chắn rằng phải có nhiều đồ hơn nhé, bởi vì theo kinh nghiệm của tour du lịch giá rẻ mũi né thì mùa đông Sapa nhiệt độ thường hạ thấp và lạnh hơn rất nhiều so với những khu vực khác đấy. Chính vì vậy bạn nên chuẩn bị cho mình nhiều bộ quần áo dày dặn hơn để bảo vệ sức khỏe nhé.

Sapa là 1 trong các khu vực đồi núi chính bởi thế nếu như bạn có ý định tới với Sapa chắc chắn bạn phải có cho mình những đôi giày thể thao cứng cáp để dễ dàng cũng như một thể chuyển động trên những cung tuyến phố tại Sapa hay những bản làng nhỏ tại khu vực Sapa này. ngoài ra Anh chị em nữ cũng mang thể chuẩn bị cho mình các đôi dép sandal để tiện lợi di chuyển cũng như tháo oắt con, đặc biệt tour du lịch giá rẻ mũi né khuyên các bạn không nên với theo những đôi giày cao gót, bởi vì bạn phải đi lại hồ hết trên những ngôi làng của Sapa đi giày cao gót sẽ khiến cho bạn đau chân.

Theo tour du lịch giá rẻ mũi né ngoài việc chuẩn bị cho mình các bộ trang phục, hay nhưng đôi giày cao gót thì bạn cũng chuẩn bị cho mình thuốc hay 1 số các đồ dùng cá nhân để bạn có đi theo du lịch Sapa. Bạn hay chuẩn bị cho mình 1 số những băng gạt cá nhân, hay một số các thuốc uống như thuốc đau bụng, thuốc cảm sốt… để tránh trường hợp bạn bị sốt hoặc ăn một số các vật lạ.

Ví như bạn ko quen sử dựng dầu gội đầu, khăn tắm bàn trải đánh răng hay sữa tắm… tại khách sạn thì bạn với thể với theo lúc đi du lịch. những đồ như dầu gội đầu hay sữa tắm bạn với thể triết ra những lọ nhỏ để có đi cho thuận lợi và tiện dụng hơn.

tour du lịch giá rẻ mũi né sẽ mách bạn một điều này nhé, khi tới mang vùng đất Sapa sở hữu vô vàn phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp chính vì thế đến mang Sapa bạn đừng quên chuẩn bị cho mình các cái máy ảnh hay những cái điện thoại đa dạng pin và còn đầy đủ dung lượng. Bạn cũng nên chuẩn bị với kèm thêm cục sạc phòng ngừa để giảm thiểu trường hợp đang chụp ảnh máy lại hết pin

Đi du lịch tiền và giấy má tuỳ thân kiên cố là những đồ sử dụng đồ vật chẳng thể thiếu khi bạn đến với Sapa, bạn cần có theo giấy tờ tuỳ thân để tiêu dùng số đông các nhà cung cấp khác nhau tại Sapa, bạn sẽ check in phòng nghỉ khách sạn cùng sở hữu đó là sử dụng môt số những nhà sản xuất khác như nhà cung cấp như thuê xe tại khu vực Sapa.

Giả dụ bạn tới du hý Sapa thì mang thể chọn lựa sở hữu theo tiền hoặc sở hữu theo thêm thẻ ATM, tại khu vực phường Sapa cũng với phần nhiều cây ATM bạn với thể dễ dàng rút tiền, bên cạnh đó khu vực Sapa có đông đảo nhà hàng cũng như khách sạn dùng hình thức trả tiền quẹt thẻ chính bởi vậy, bạn đừng lo âu nhé! tuy nhiên bạn vẫn cần phải sử dụng tiền mặt bởi khi du chuyển vào trong 1 số các bản làng hay những địa điểm du hý chính yếu là người đồng bào dân tộc thiểu số họ cũng thường sử dụng luôn thể mặt chứ ko dùng hình thức trả tiền thẻ.

2. Thời điểm bạn nên đi Sapa?

Sapa là 1 địa điểm du hý thu hút khách du hý nói quanh nói quẩn năm chính vì thế bạn mang thể lựa chọn đến mang Sapa vào bất nói thời khắc nào bạn muốn, mỗi mùa tới với Sapa du khách lại cảm nhận 1 vẻ đẹp khác biệt hoàn toàn của vùng đất này. tour du lịch giá rẻ mũi né sẽ chia sẻ với các bạn về đặc điểm các mùa nhé:

Mùa xuân: Du khách tới có Sapa sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên của vùng đất Tây Bắc, đến có Sapa vào mùa xuân bạn sẽ được đắm chìm trong các bông hoa của khi không đất trời, những bông hoa đào rừng, hoa mận trắng hay thậm trí là những bông hoa đỗ vũ tấp nập khắp cả một vùng đất Sapa.

Đến có Sapa vào thời khắc này là lúc ở khu vực Sapa vẫn chịu tác động của thời tiết khí hậu, nên du lịch vào khoảng thời kì này bạn vẫn cảm nhận được dòng lạnh. ngoài ra thời điểm Sapa cũng bao trùm trong sương mù tới đây bạn sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của Sapa thoát ẩn thoát hiện được hiện ra trước mắt bạn.

Mùa hè: Mùa hè cũng là thời khắc Sapa bước vào mùa nước đổ và đây cũng là thời điểm khách du hý tậu tới với Sapa để tận hưởng bầu không khí trong lành mát lạnh. Bởi mùa hè nhiệt độ nâng cao cao bên cạnh đó Sapa lại là một khu vực núi cao nên mùa hè thường với nhiệt độ thấp hơn so mang các khu vực còn lại.

Tuy nhiên mùa hè cũng là thời điểm vào mùa nước đổ tại khu vực Sapa, tới đây du khách sẽ được ngắm nhìn vẻ đẹp của những thửa ruộng bậc thang đang tràn trề trong nước nhìn trong khoảng trên cao giống như các tấm gương khổng lồ đang soi chiếu dọi phần nhiều hình của vùng đất Sapa này.

Mùa thu: Mùa thu đến với Sapa du khách sẽ được đắm chìm trong cánh đồng lúa chín vàng, đây cũng là thời khắc say mê nhất của các nhiếp ảnh gia khi đến sở hữu Sapa, trong khoảng khu vực trên cao vận động trên cáp treo du khách với thể thuận tiện ngắm nhìn toàn bộ hình ảnh của những cánh đồng lúa chín tại Sapa. Bên cạnh đó thời khắc mùa thu khoảng tầm tháng 10 cũng là mùa săn mây tại địa điểm du hý Sapa. Chinh phục Fansipan du khách sẽ được ngắm nhìn trọn vẹn bao quát hình ảnh của những áng mây trắng bay lượn trên bầu trời.

Mùa đông: Theo tour du lịch giá rẻ mũi né thì đây cũng là thời khắc mà phổ biến khách du hý tới mang Sapa rộng rãi nhất, rộng rãi khách du lịch tới sở hữu Sapa để được tận hưởng chiếc lạnh của vùng đất Sapa. Là 1 thành phố thuộc khu vực núi cao và cũng nằm trong khu vực nhiệt đới các thật mà nơi đây vào mùa đông thì đôi khi lại bắt gặp có tuyết.

Mùa đông cũng là khi đến có Sapa du kháh sẽ được đắm chìm trong lễ hội tuyết khám phá các phong cảnh bỗng nhiên tuyệt đẹp cùng mang đấy là thu giãn cái lạnh của mùa đông, đây chắn chắn sẽ là điều thích thú đối với những ai thi thoảng lúc hưởng thụ cái lạnh của mùa đông.

3. Nơi lưu trú ở Sapa 3 ngày hai đêm

Tại Sapa có phần nhiều điểm tạm trú để du khách có thể chọn lọc, bạn có thể lựa chọn ở trong các căn nhà homestay hoặc ở trong một số khách sạn tại Sapa tại đây khách du hý với thể tuyển lựa hầu hết khách sạn sở hữu nhiều giá bán khác nhau để bạn mang thể chọn lựa.

Homestay tại Sapa: Hình thức đang ký tạm trú homestay tại Sapa có toàn bộ tại khu vực Sapa và với tất cả khách du hý chọn lọc đặc biệt là Các bạn trẻ, hiện tại với các căn homestay được vun đắp thành các căn bungalow hoặc các căn nhà phòng tập thể, với đầy đủ để ban sở hữu thể lựa chọn tạm cư trong các căn nhà homestay khiến cho du khách với thể thân thiện mang người dân phổ quát hơn cũng như biết thêm về các nền văn hoá của người dân bản địa nơi đây, chẳng những vậy tạm trú tại các căn homestay khách du hý được hoà mình có bất chợt. Chẳng những vậy lưu trú trong các căn nhà homestay giá bán cũng tưởng đối rẻ chỉ khoảng 700.000 – 800.000 đồng/ đêm, đây sẽ là sự tuyển lựa dành cho các người nào du hý hạn hẹp về túi tiền lúc đi du lịch

Khách sạn tại Sapa: Ở Sapa sở hữu đầy đủ khách sạn để bạn chọn lọc, thậm trí bạn mang thể lựa chọn lưu trú trong những khu resort tại Sapa, tới với Sapa bạn với thể lựa chọn ở trong những khách sạn 3 sao – 5 sao, cách những khách sạn chất lượng nhà sản xuất sao lớn thường cố nhiên phổ thông dịch vụ khác như spa, phòng tập,…

1 trong những khách sạn nổi tiếng tại khu vực Sapa mà phổ biến du khách biết tới phải kể đến như khách sạn BB Sapa, Bamboo Sapa, Silk Path Sapa, … mang toàn bộ các khách sạn để bạn chọn lọc.

Chi phí của khách sạn cũng sở hữu sự thay đổi giữa phổ biến giữa những hạng khách sạn khác nhau bình thường giá của khách sạn sẽ giao động từ 1.200.000 đồng/ đêm.

4. những món ăn nên thử khi tới Sapa

Tới sở hữu Sapa 1 trong những địa điểm du hý thuộc khu vực vùng núi Tây Bắc, tour du lịch giá rẻ mũi né khuyên bạn khi tới đây bạn đừng quên thưởng thức các món ăn đầy quyến rũ và đặc sắc tại đây bạn nhé tới mang Sapa bạn có thể thưởng thức một vài món ăn đắc sắc như sau

Nướng Sapa

Là 1 trong các món ăn lừng danh của vùng đất Sapa lên đến đây du khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sản của Sapa, những xiên làm thịt nướng được tẩm ướp những gia vị đượm đà.

Nhưng xiên thịt được cuốn cộng với rau củ vùng nhiệt đới, hay rau củ cuốn nấm, thưởng thức những món ngon của vùng đất Sapa sẽ mang đến cho ban đa dạng trải nghiệm thú vị, đặc trưng lúc đến với Sapa vào mùa đông việc thưởng thức các xiên nướng trước thời tiết mà đông giá lạnh cứng cáp sẽ là 1 trải nghiệm khôn cùng khó quên đối sở hữu du khách

Lẩu cá tầm / cá hồi

Cá tầm và cá hồi là một trong những dòng cá đặc sản của vùng đất Sapa, bởi tại khu vực thác Bạc sở hữu cơ sở nuôi cá hồi vô cùng nổi tiếng. các chú cá ở đây giết chắc dai và ko phải có mỡ, chính bởi vậy đến sở hữu Sapa thưởng thức 1 nồi lẩu cá chắc chắn sẽ là điều khôn xiết tuyệt vời dành cho bạn.

Giữa những ngày mùa đông lạnh giá được ngồi quây quần cộng lũ bạn hay gia đình của mình bên nồi lẩu cá cộng với đó là nhắm nháp những ly rượu táo mèo thơm ngon, vững chắc sẽ là trải nghiệm khôn xiết khó quên dành cho bạn.

Tổng kết

Vừa rồi tour du lịch giá rẻ mũi né đã chia sẻ một số kinh nghiệm của mình về chuyến đi 3 ngày 2 đêm tới Sapa, hy vọng sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn, nhiều trải nghiệm hơn trong chuyến đi của mình.