Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Một ngày cuối tuần đến với Vườn nho công nghệ cao mới nổi tại Bình Thuận
icon

Lượt xem: 3047

Một địa điểm mới gần gũi với thiên nhiên vô cùng thích hợp để thư giãn và học hỏi
Một ngày cuối tuần đến với Vườn nho công nghệ cao mới nổi tại Bình Thuận
 
Có những ngày cần hơi thở của vườn tược cỏ cây, để hít thở một chút không khí trong lành, để tan trong miệng vị ngọt lịm mát lành của cây trái. Vì chỉ có vỏn vẹn 1 ngày cuối tuần, mà lòng lại muốn thoát khỏi thành phố đến một nơi xa, hãy chọn ghé đến Bình An Farm để trải nghiệm được tất cả chỉ trong 1 ngày.
 
 
Bình An Farm là trang trại kết hợp chăn nuôi và trồng trọt công nghệ cao nằm bên cạnh khu du lịch biển Tiến Thành, khu vui chơi giải trí Novaworld Phan Thiết và Hải đăng Kê Gà, đây là một địa điểm lý tưởng cho du lịch sinh thái trang trại ven biển.
 
 
Trang trại có diện tích khoảng 100 hecta, không gian rộng rãi thích hợp cho những đoàn khách tham quan khám phá. Hiện Bình An Farm trồng 3 loại cây chính là thanh long, nho và dưa lưới theo hướng hữu cơ, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Trong trang trại ngoài những giống cây được mang từ nước ngoài về, bao quanh rào còn được trồng nhiều loại hoa đẹp rực rỡ để bạn chiêm ngưỡng.
 
 
Cảnh quan trang trại được đầu tư hoàn chỉnh, không khí và gió biển trong lành, vườn cây sạch xanh mát, trái cây canh tác chuẩn sạch hoàn toàn. Điều tuyệt vời nhất là có thể ăn quả ngay trên vườn khi vừa mới hái xuống rất lý tưởng cho các bạn trẻ check in và tham quan, môi trường thuận lợi cho trao đổi học tập giáo dục trong nông nghiệp hữu cơ. Khi bạn mang theo trẻ em đến tham quan, các con trẻ có dịp được nhìn thấy các cô chú làm việc trên cánh đồng. Được tự tay hái những chùm nho mà ngày thường mẹ mua cho. Có những giọt mồ hôi vì nắng nóng của Bình Thuận. Nhưng đây cũng là dịp giúp các bạn nhỏ tiếp xúc và biết nhiều điều mới.
 
 
Trên tay người mẫu của Bờ Cát Vàng Travel là giống Nho Black Magic hay còn được gọi với cái tên huyền bí là nho Ma Thuật đen. Nho có hạt cho mùi thơm đặc trưng và nhiều hàm lượng dinh dưỡng. Nếu bạn có cơ hội đến và tham quan vườn nho Bình An bạn sẽ cảm nhận được được hương thơm của cả khu vườn.Chùm nho có độ dài chuẩn, màu sắc đen bắt mắt, hương thơm đặc trưng riêng. Rất khó nhầm lẫn đối với bất cứ loại nho nào khác trên thị trường. Vị ngọt thanh vỏ mỏng thịt giòn, giúp lưu lại tại cuống họng một hương vị riêng của nho Black Magic.
 
 
Nếu có dịp đi du lịch đến Bình Thuận hãy thử ghé Trang trại Bình An Farm. Sự yên bình, ngọt lành và thanh mát giúp refresh lại bản thân, tái tạo năng lượng sẵn sàng cho các hành trình sắp tới.