Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Hãy cùng tour du lịch giá rẻ mũi né đến với top 5 món ăn tiêu biểu đặc trưng của Hàn Quốc
icon

Lượt xem: 360

Theo tìm hiểu của tour du lịch giá rẻ mũi né thì trong văn hoá ẩm thực Hàn Quốc từ xa xưa, đồ ăn của họ luôn mang lại cảm giác đậm nét văn hoá cổ truyền, với những món ăn truyền thống như Kimchi, Bibimbap, những nồi lẩu nấm nghi ngút khói nóng hổi và đặc biệt là món sườn nướng Hàn Quốc, những món ăn này dường như đã trở thành nét truyền thống trong văn hoá ẩm thực của Hàn Quốc. Dưới đây tour du lịch giá rẻ mũi né sẽ chia sẻ đến bạn top 5 món ăn tiêu biểu của Hàn Quốc dưới đây.

1. Bimbimbap – Cơm trộn

Theo tìm hiểu của tour du lịch giá rẻ mũi né thì từ trước đến nay thì món cơm trộn này được chú ý trước hết bởi nghệ thuật pha trộn màu sắc mà nó đem lại. Thông thường thì một tô cơm bibimbap phải có ít nhất từ 6 đến 7 món trở lên với các màu như: màu trắng của cơm, màu vàng của trứng, màu xanh của rau, màu nâu của thịt… Các loại rau thường được sử dụng là dưa chuột được thái nhỏ ra, cùng cà rốt, rau bina, giá đã được thái chỉ, bạn cũng có thể thêm một chút rau diếp, trứng thì sẽ được tráng qua hoặc rán chín cùng với thịt (thường là thịt bò) được ướp gia vị và đã được xắt nhỏ, tất cả những thức ăn này sẽ được trộn lên sao cho thật đều cùng với nước xốt làm từ ớt trước khi ăn. Sự pha trộn này đã tạo ra cái tên đặc của của món ‘cơm trộn’ này.

2. Gimbap – Cơm cuốn lá rong biển

Với tên gọi của món ăn rất đơn giản, cơm gói trong lá rong biển. Về hình dạng, Gimbap “có vẻ” rất giống món Sushi phải không nào. Nhưng nếu bạn để ý thêm thì sẽ thấy,  Gimbap thường to hơn vì bên trong, “nhân” của nó sẽ gồm nhiều loại thực phẩm khác nhau.

Gimbap cũng được cắt khoanh tròn với độ dày mỏng hơn so với Sushi. Theo kinh nghiệm của tour du lịch giá rẻ mũi né thì nếu như cùng chiều dài của một tấm rong biển, Sushi sẽ được cắt đều thành 6 khoanh, thì Gimbap có thể được cắt tới tận 12 khoanh hoặc nhiều hơn.

3. Hobakjuk

4. Naengmyeon – Mỳ lạnh

Món mì lạnh  này thường được dùng trong bát lớn, đặc biệt có mùi nồng, vị thanh thanh ngọt mát như đánh tan hết bầu không khí oi bức của mùa hè. Tuy nhiên, không phải là không dùng được mì lạnh vào mùa lạnh đâu nhé, bạn vẫn có thể thay nước dùng thịt bằng nước kim chi và để món mì ngon hơn bạn nên cân bằng giữa nước kim chi với nước dùng.

5. Samgyetang – Gà tần sâm

Theo tour du lịch giá rẻ mũi né được biết thì hằng năm, trong lịch của người Hàn Quốc luôn có ba ngày nóng nhất trong mùa hè, được gọi theo tên lần lượt là Chobok, Jungbok, Malbok. Trong những ngày này, món ăn có thể khiến cho người dân xếp hàng dài trước cửa hàng không ngại ngày đêm mặc cho trời nóng như đổ lửa chính là món cực phẩm này có tác dụng vừa giải nhiệt, thanh mát cơ thể – gà tần sâm (samgyetang).

Tổng kết

Vừa rồi thì tour du lịch giá rẻ mũi né đã chia sẻ đến bạn top 5 món ăn truyền thống đặc biệt chỉ có tại Hàn Quốc, hy vọng nếu có dịp du lịch tại đất nước Hàn Quốc thì các bạn có thể tìm đến và thưởng thức 5 món ăn cực phẩm này, nhưng chưa hết đâu nhé, vẫn còn những món mà tour du lịch giá rẻ mũi né sẽ chia sẻ tiếp trong bài viết phần 2 về top các món ăn truyền thống đặc sắc của Hàn Quốc hãy theo dõi và đón chờ nhé.