Thời gian tư vấn:

24/7

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tin liên quan

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Du lịch Busan tự túc bạn có thể biết
icon

Lượt xem: 531

Busan (còn gọi là Pusan) chỉ xếp sau thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Đây là một thành phố cảng, nằm ở ven biển phía Đông Nam của Hàn Quốc. Thành phố Busan Hàn Quốc rất nổi tiếng với Liên hoan phim quốc tế – một trong những liên hoan phim lớn nhất châu Á được tổ chức tại đây.Trong đó Việt Nam của chúng ta có 2 đề cử triển vọng trong hạng mục quan trọng BIFF đó là Miền ký ức (2021) và bộ phim ròm (2019, đoạt giải)

1. Busan – Thành phố cảng lớn nhất Hàn Quốc cũng là thành phố lớn thứ 2 Hàn Quốc

Busan (còn gọi là Pusan) chỉ xếp sau thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Đây là một thành phố cảng, nằm ở ven biển phía Đông Nam của Hàn Quốc. Thành phố Busan Hàn Quốc rất nổi tiếng với Liên hoan phim quốc tế – một trong những liên hoan phim lớn nhất châu Á được tổ chức tại đây.Trong đó Việt Nam của chúng ta có 2 đề cử triển vọng trong hạng mục quan trọng BIFF đó là Miền ký ức (2021) và bộ phim ròm (2019, đoạt giải), Ròm là một bộ phim điện ảnh độc lập của Việt Nam mang đề tài tâm lý của xã hội và tội phạm năm 2019 xoay quanh 2 nhật vật chính của bộ phim do Trần Thanh Huy viết kịch bản kiêm đạo diễn.

Sự kiện này thu hút sự tham dự của nhiều bộ phim nổi tiếng cũng như khách du lịch trên thế giới mỗi năm. Busan Biennale liên hoan phim nghệ thuật đương đại được tổ chức hai năm một lần tại thành phố Busan cũng thu hút nhiều nghệ sĩ từ các nước và khách du lịch trên khắp thế giới đến thành phố này. Đi kèm với nhiều tác phẩm nghệ thuật thuộc nhiều lĩnh vực khách nhau mang đến 1 màu sắc mới mẻ cho liên hoan phim.

Theo kinh nghiệm du lịch Busan của tour du lịch giá rẻ mũi né, nơi đây tập trung những bãi biển tuyệt đẹp và nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Hàn Quốc thu hút. Du lịch Busan là điểm đến thú vị hấp dẫn trên bản đồ du lịch tại Hàn Quốc.

2. Nên du lịch Busan tại Hàn Quốc thời gian nào?

Khí hậu tại thành phố Busan khá ẩm ướt, nhiệt độ trung bình dao động từ 15 – 22 độ C. Thời tiết ở đây khá ôn hòa cũng chia 4 mùa rõ rệt và mỗi mùa thành phố Busan lại mang nét đẹp riêng. Mùa xuân (khoảng tháng 4 – đến tháng 5) là mùa của hoa anh đào, oải hương và hoa cúc đua nhau khoe sắc. Mùa này khi đến với thành phố Busan khách du lịch tự túc có cơ hội tham dự lễ hội hoa anh đào đặc sắc tại đây. Mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 8) trời trong xanh, gió mát mẻ là thời điểm lý tưởng để du lịch biển Busan Hàn Quốc. Mùa thu (từ tháng 9 đến tháng 11) khí hậu nơi đây mát mẻ, dễ chịu, cây thay lá đỏ cảnh vật như thay một chiếc áo mới. Là lúc du khách sẽ được tận mắt chứng kiến mùa thu Hàn Quốc “trong truyền thuyết”. Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 3 năm sau), du lịch Busan tại Hàn Quốc bạn sẽ được ngắm tuyết rơi cực đẹp và tham gia trượt tuyết tại đây.

3. Chi phí khi du lịch tại thành phố Busan của Hàn Quốc

Chi phí trung bình cho tất cả các chi phí để có một chuyến du lịch Busan 5 ngày 4 đêm dao động trong khoảng từ 9 đến 15 triệu/người. Tổng chi phí trong quá trình đi này đã bao gồm chi phí xin Visa Hàn Quốc; chi phí mua vé máy bay từ Việt Nam sang Hàn Quốc; chi phí đặt phòng khách sạn; chi phí ăn uống đi lại tại Busan Hàn Quốc, vui chơi trong chuyến đi. Chi phí du lịch Busan thực tế phụ thuộc vào nhu cầu hưởng thụ cũng như tham quan các dịch vụ du lịch của bạn. Nếu bạn may “săn” được vé máy bay giá rẻ khi đi, đặt được phòng khuyến mãi hoặc đi du lịch vào mùa thấp điểm, bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể chi phí đấy.

4. Cách di chuyển khi du lịch Busan Từ Việt Nam đã có chặng bay thẳng đến Busan.

Tổng thời gian dự kiến bay từ Việt Nam đến Busan Hàn Quốc khoảng 6 giờ đồng hồ. Bạn có thể đặt trước Vé máy bay giá rẻ đi Busan Hàn Quốc của các hãng Vietnam Airlines, Korean Air…Có thể thấy rằng giá vé máy bay đến Hàn Quốc không quá đắt, tuy nhiên bạn nên theo dõi cũng như cập nhật các chương trình khuyến mãi từ hãng bay và nhanh tay săn cho mình những tấm vé giá rẻ trước khoảng từ một đến hai tháng tiết kiệm chi phí du lịch Hàn Quốc đây là kinh nghiêm đúc kết được mà tour du lịch giá rẻ mũi né muốn chia sẻ cho bạn. Một số chặng bay phổ biến mà chúng tôi muốn chia sẽ cho bạn có thể tham khảo như: Vé máy bay từ thủ đô Hà Nội đi Busan, Vé máy bay từ thành phố Hồ Chí Minh đi Busan, Vé máy bay từ thành phố Đà Nẵng đi Busan Vé máy bay từ thành phố Hải Phòng đi Busan, Vé máy bay từ thành phố Vinh đi Busan. Tại Thành phố Busan có sân bay quốc tế Gimhae, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 22km. Từ đây, bạn có thể di chuyển nhanh về trung tâm thành phố bằng các phương tiện tại thành phố như: tàu điện ngầm; taxi hoặc xe bus Express; xe bus tuyến 307, 310. Trong quá trình du chuyển tại thành phố Busan, bạn có thể đi bằng xe bus, tàu điện ngầm hoặc taxi.

5. Ở đâu khi du lịch thành phố Busan Hàn Quốc?

Du lịch Busan rất phát triển nên bạn cũng không phải suy nghĩ về các dịch vụ lưu trú khi ở đây. Tùy nhu cầu sở thích, tài chính của mình bạn có thể dễ dàng tìm được nơi lưu trú từ bình dân đến cao cấp. Nếu không muốn khắt khe về tài chính, bạn có thể lưu trú ở Các khách sạn tốt nhất ở thành phố Busan tại Hàn Quốc. Để tiết kiệm chi phí khi đi du lịch tại đây, bạn có thể Đặt phòng khách sạn giá rẻ tại Busan Các Khách sạn gần thành phố Busan Citizens Park, Khách sạn gần Busan Station, Khách sạn gần Busan Port  luôn thu hút đông đảo khách du lịch khi đặt chân tới đây.

Tổng kết

Trên đây là quá trình đi du lịch tour tại Busan Hàn Quốc mà tour du lịch giá rẻ mũi né muốn giới thiệu với các bạn, tuy có thể không đúng 100% những cũng 1 phần nào đó giúp các bạn hình dung ra quá trình du lịch tại đây. Cùng cảm nhận và hãy lên lịch với chúng tôi bạn nhé!