Thời gian tư vấn:

24/7

Tour hè 2023 Trung Quốc: Thượng Hải - Hàng Châu - Ô Trấn ngàn năm - Tô Châu - Vô Tích 5N4Đ
  • Phương tiện: icon 
  • Ngày đi: 21/06;01,8,22/07;12,23/08;6,20/09;11,25/10;15,29/11;20/12/2023
  • Khởi hành: Hồ Chí Minh
  • Nơi đến: Trung Quốc
  • Thời gian: 5N4Đ
14.888.000đ

Hỗ trợ khách hàng

Phòng Vé
02523822317 - 0886234555
Tour đoàn - Xe du lịch
0886234555
bocatvangtravel@gmail.com
Chăm sóc khách hàng
0377750339
dulichbocatvang@gmail.com
HOTLINE 24/7 (ngoài giờ)
0376657579

Tour Hot

Tour Liên quan

NGÀY 1: TP. HỒ CHÍ MINH – THƯỢNG HẢI (Ăn trên máy bay, ăn tối)

Trưởng đoàn Bờ Cát Vàng đón Quý khách tại cột số 8, lầu 2 ga Quốc tế, sân bay Tân Sơn Nhất hướng dẫn làm thủ tục đáp chuyến bay đi Thượng Hải. Đến sân bay quốc tế Thượng Hải, đoàn làm thủ tục nhập cảnh Trung Quốc. Xe và Hướng dẫn viên địa phương đón đoàn đến nhà hàng dùng bữa tối.

Sau đó đưa đoàn đi tham quan bến thượng hải, dạo phố đi bộ và mua sắm ở Phố Nam Kinh, nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí.  Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 2: THƯỢNG HẢI - HÀNG CHÂU - TÂY HỒ (Ăn sáng, ăn trưa, ăn tối)

Ăn sáng khách sạn, đoàn khởi hành hành tham quan:

Tháp truyền hình Minh Châu Đông Phương: Là một tháp truyền hình ở Thượng Hải, Trung Quốc. Tháp nằm ở bên Sông Hoàng Phố.

Khu phố cổ miếu Thành Hoàng: Đặc trưng cho lối kiến trúc nhà cổ ở Thượng Hải với những chiếc đèn lồng đỏ được treo trên cây ngô đồng. Miếu Thành Hoàng mang phong cách cổ từ thời nhà Minh.

Mua sắm khu phố Đông y & tham quan Ngọc Thạch Trung Hoa.

Chùa Ngọc Phật: Ngôi chùa nổi tiếng nhất tại Thượng Hải với phong cách kiến trúc tinh xảo theo lối cung điện đời Tống, cùng với 2 bức tượng phật bằng đá nguyên khối được điêu khắc rất độc đáo.

Đoàn ăn trưa tại nhà hàng & Đến giờ hẹn, Xe và HDV đón đoàn khởi hành đi Hàng Châu. Đến Hàng Châu tham quan Tây Hồ - Một tuyệt tác với ba mặt được bao bởi núi, một mặt gần phố, dân gian tương truyền rằng chính hồ nước này do nàng Tây Thi - một trong tứ đại mỹ nhân của Trung Quốc hóa thân thành. Tây Hồ được bình bầu là một trong 5 hồ đẹp nhất Trung Quốc trên các tiêu chí về thiên nhiên, vẻ đẹp, sạch, sự đa dạng các loài và tính độc đáo về văn hóa. Cảnh quan văn hóa Tây Hồ đã được UNESCO đưa vào danh sách di sản văn hóa thế giới năm 2011.

Qúy khách ngồi thuyền ngắm cảnh & tản bộ chiêm ngưỡng cảnh đẹp của Tây Hồ như 10 Cảnh đẹp được Vua Càn long đánh dấu như: Tô đê xuân hiểu (Buổi sáng mùa xuân trên đê Tô); Liêu lãng văn oanh (Chim oanh hót trong bụi liễu); Hoa cảng quan ngư (xem cá tại ao hoa); Lôi Phong tịch (Lôi Phong trong ánh sáng buổi chiều); Tam Đàn ấn nguyệt (Ba đầm nước phạm)…

Dạo bước trên cầu Đoạn - một trong 10 cảnh đẹp của Tây Hồ, du khách sẽ nghe chuyện tình đầy sóng gió của nàng Bạch Tô Trân và chàng Hứa Tiên hay đến với Cầu Trường gắn với tình yêu thấm đẫm nước mắt của Lương Sơn Bá - Trúc Anh Đài.

Đoàn ăn tối & Khám phá Hàng Châu về đêm. Mua sắm tại phố đi bộ Qinghefang là thiên đường mua sắm ở Hàng Châu. Du khách có thể mua được tơ lụa, trà, gốm sứ và nhiều thứ khác…nghỉ đêm khách sạn tại Hàng Châu.

Hoặc tự phí xem chương trình biểu diễn “Tống Thành Thiên Cổ Tình” đặc sắc, dàn dựng hoành tráng kể về lịch sử, văn hóa và những truyền thuyết nổi tiếng hàng nghìn năm của vùng đất Hàng Châu do đạo diễn Trương Nghệ Mưu thực hiện.

 

NGÀY 3 HÀNG CHÂU - Ô TRẤN - TÔ CHÂU (Ăn 03 BỮA)

Ăn sáng tại khách sạn, đến giờ trả phòng xe và HDV đưa quý khách tham quan và khởi hành về Ô TRẤN một cổ trấn đẹp nhất Trung Quốc với hơn 1300 năm lịch sử. Ô Trấn thể hiện qua những cây cầu đá cổ, những con đường lát đá và những công trình gỗ chạm khắc tinh tế.

Sau bữa trưa đoàn khởi hành đi TÔ CHÂU – Được mệnh danh là Venice của Châu Á, với những con sông nhỏ chạy xen giữa những dãy nhà cổ.Tô Châu sở dĩ nổi tiếng đến như vậy còn là do những Hoa viên nằm rải rác khắp trong thành phố. Thế nên Tô Châu còn được gọi là: “Hoa Viên chi thành”. Đến TÔ CHÂU đoàn đi tham quan mua sắm.

Hàn Sơn Tự - một trong mười ngôi chùa danh tiếng nhất Trung Quốc. Tiếng chuông chùa Hàn Sơn Tự là một di sản văn hóa phi vật thể của thành phố sông nước miền Giang Nam. Chuông có thể vang xa hàng chục dặm vì nó được đúc theo bí quyết 6 phần đồng, 1 phần thiếc.

Sư Tử Lâm - Lâm viên tiêu biểu cho kiến trúc nhà vườn khu vực Giang Nam. Đây là một trong bốn lâm viên đẹp nhất Tô Châu.

Mua sắm tại Yioulai Su Zhou Village khu phức hợp tập trung nhiều các cửa hàng mua sắm cao cấp, nhà hàng ăn uống, khu vui chơi giải trí nghỉ dưỡng. Đây được xem là thiên đường mua sắm đầu tiên của Trung Quốc, được xây dựng bên bờ hồ Dương Đăng nơi có cảnh quan đẹp nhất, với lối kiến trúc theo phong cách Italian, thiết kế pha trộn các nguyên tố phương đông.

Ăn tối, nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi tại Tô Châu – Hoặc tự do khám phá Tô Châu về đêm.

 

NGÀY 4: TÔ CHÂU - VÔ TÍCH - THƯỢNG HẢI

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn khởi hành tham quan :

Thắng cảnh trứ danh của Vô Tích là Thái Hồ - là hồ nước ngọt lớn thứ 3 của Trung Quốc cung cấp nước sinh hoạt cho 4,5 triệu dân vùng lân cận. Trên hồ có hơn 90 đảo lớn nhỏ, nổi bật có đảo Đầu Rùa, đảo Thần Tiên, đảo Tam Sơn... tạo nên cảnh quan rất đặc sắc. Thái Hồ đặc biệt nổi tiếng với các loài cá và các tảng đá vôi hoành tráng có hình thù độc đáo, kỳ thú, không nơi nào có được. Đây từng được ví như nơi thiên bồng lạc cảnh.

Đến đỉnh chùa Long Quang trong khu công viên Tích Huệ ở phía Tây Vô Tích ngắm toàn cảnh Thái Hồ, điểm lý tưởng nhất là khách du khách sẽ thấy Thái Hồ rộng lớn, đẹp như là một bức tranh với nước non một màu xanh biếc.

Tham quan Phim Trường VÔ TÍCH một địa điểm hấp dẫn, nơi đây là phim trường quy mô lớn của Đài truyền hình Trung ương Bắc Kinh, dùng để quay ngoại cảnh cho những bộ phim cổ trang. Hằng năm có hơn 3 triệu lượt du khách đến phim trường Vô Tích. Du khách sẽ có cảm giác như mình được sống lại trong thời đại vua chúa hay là một nhân vật trong phim cổ trang của Trung Quốc.

Phim trường được trang trí với khung cảnh những phố xá, thành trì, cung điện, nhà dân, chùa chiền theo kiểu các triều đại Hán, Đường, Tống,.. Nơi đây như một bức tranh tổng thể miêu tả cuộc sống của các triều đại Trung Hoa và tái hiện lại cuộc sống của người dân xưa vì thế nó được chọn làm bối cảnh để quay phần lớn các ngoại cảnh cho những bộ phim cổ trang nổi tiếng như Tam Quốc diễn nghĩa, Thủy Hử, Dương Quí Phi, Địch Nhân Kiệt,...

Tham quan xưởng chế tác phim, gặp gỡ giao lưu với các diễn viên và thưởng thức các tiết mục nổi tiếng như: Tam anh chiến Lã Bố, Yến Thanh đả lôi đài, Anh hùng cứu mỹ nhân...

Sau bữa trưa đoàn khởi hành về Thượng Hải - Quý khách tự do tham quan Phố đi bộ Nam Kinh là nơi được mệnh danh là Trung Hoa đệ nhất lộ với hơn 600 trung tâm, cửa hàng mua sắm lẫn ăn uống và vui chơi giải trí; Phố Tân Thiên Địa để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách bởi lối kiến trúc kinh điển Thạch Khố Môn vô cùng phát triển ở những thập niên 1800, Hầu hết các căn nhà trong khu vực này đều thể thể hiện những tác phẩm điêu khắc đá đặc sắc và vô cùng phong phú ở cùng một phía mặt tiền hay Điền Tử Phường – một khu phố nhỏ nằm ở quận Phố Tây, đi bộ giữa những con hẻm nhỏ ở đây, Quý khách sẽ cảm giác như lạc vào mê cung với những cửa hàng nhỏ, những gian hàng nghệ thuật vô tình lọt vào tầm mắt. Từ những phòng trà, những nhà hàng, quán cà phê lộ thiên, phòng tranh, gian hàng đồ nội thất đến những quầy hàng thủ công cũng như vô số những studio nổi tiếng ở Thượng Hải.

Buổi tối: Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Quý khách trải nghiệm ngồi thuyền trên sông Hoàng Phố ngắm những kiến trúc cổ điển pha lẫn nét hiện đại hai bên bờ sông (chi phí tự túc).

 

NGÀY 5 THƯỢNG HẢI – TP. HỒ CHÍ MINH (Ăn sáng, ăn nhẹ máy bay)

Ăn sáng tại khách sạn, đoàn trả phòng xe và HDV đưa đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về HCM. Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý. Trưởng đoàn gởi lời chào tạm biệt và hẹn gặp lại Quý khách ở chương trình sau do Bờ Cát Vàng tổ chức.

 

NGÀY KHỞI HÀNH ĐẶC ĐIỂM GIÁ
21/06/2023 China Southern Airlines 15,388,000
01,8,22/07/2023 China Southern Airlines 15,388,000
12,23/08/2023 China Southern Airlines 15,388,000
6,20/09/2023 China Southern Airlines 14,888,000
11,25/10/2023 China Southern Airlines 14,888,000
15,29/11/2023 China Southern Airlines 14,888,000
20/12/2023 China Southern Airlines 14,888,000

GIÁ TOUR BAO GỒM:

Vé máy bay khứ hồi + Thuế phi trường hai nước, phụ phí xăng dầu, an ninh hàng không + 7kg hành lý xách tay + 20kg hành lý ký gửi khứ hồi - HCM - THƯỢNG HẢI  - HCM

Visa nhập cảnh Trung Quốc theo đoàn

Khách sạn  tiêu chuẩn 3 sao (phòng hai giường đơn/ hai người). Trường họp lẻ nam, lẻ nữ ngủ phòng 3 người.ăn sáng tại khách sạn,

Ăn uống theo chương trình + Nước suối mỗi ngày 1 chai/pax.

Xe du lịch tham quan và vận chuyển như chương trình.

Hướng dẫn viên tiếng Việt/Anh/Nhật suốt tuyến.

Bảo hiểm du lịch Quốc tế (theo luật bảo hiểm Việt Nam) mức bồi thường tối đa 30.000USD/trường hợp.

Quà tặng: Nước, bao da hộ chiếu

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng tính từ ngày trở về VN.

Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương : 5usd/khách/ngày

Nước uống (bia rượu trong bữa ăn), điện thoại, giặt ủi, hành lý quá cước theo quy định của hàng không

Chi phí cá nhân của khách ngoài chương trình.

Lưu ý:  Công ty chỉ tổ chức tour du lịch tham quan thuần túy theo quy định của Luật du lịch và quản lý sử dụng visa theo quy định của Lãnh sự quán cấp và cam kết thực hiện đúng những địa điểm tham quan trong chương trình. Chương trình không áp dụng cho mục đích thăm viếng cá nhân hoặc thương mại. Chương trình có thể thay đổi tùy tình hình thực tế nhưng cam kết đảm bảo đầy đủ chương trình

ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN KHI ĐĂNG KÝ TOUR:

Khi đăng ký tour TRẢ TRƯỚC 1TRIỆU vui lòng đặt cọc 50% giá tour, sẽ mất cọc nếu hủy tour. Và thanh toán phần còn lại trước 15 ngày khởi hành tour. (Các ngày Lễ, Tết thanh toán trước 20 ngày )

Vui lòng kiểm tra hạn hộ chiếu còn 6 tháng tính đến ngày đi tour về. Hộ chiếu đảm bảo các yếu tố sau:

Hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ, dù còn hạn sử dụng nhưng nếu hình ảnh bị mờ nhòe, vẫn không được xuất hay nhập cảnh ....trường hợp vào ngày khởi hành, Quý khách không được xuất hoặc nhập cảnh trong nước và ngoài nước vì lý do cá nhân công ty sẽ không chịu trách nhiệm và không hoàn tiền các khoản chi phí liên quan khác.

Khách mang quốc tịch Nước ngoài phải có Visa (Thị thực) nhập cảnh Việt Nam còn hạn sử dụng tính đến ngày khởi hành.( NẾU CHƯA CÓ VUI LÒNG THÔNG BÁO ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN )

Khi khách hàng đăng ký tour, vui lòng cung cấp thông tin cá nhân trên hộ chiếu : Họ & Tên chính xác, ngày cấp , ngày hết hạn hộ chiếu, số điện thoại liên lạc ,địa chỉ liên lạc…….

Chi phí phát sinh nếu chuyến bay bị hủy trong trường hợp bất khả kháng: thiên tai, thời tiết, đình công...Nếu vào ngày khởi hành vì lý do không đủ số lượng khách, hay bất cứ lý do khách quan nào khác, công ty sẽ mở tour vào đợt kế tiếp hoặc công ty sẽ hoàn tiền lại cho khách và không phải chi trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh nào khác

Chương trình Tour có thể thay đổi trật tự các điểm tham quan do các yếu tố khách quan, nhưng vẫn cam kết tham quan đầy đủ chương trình

Nếu vào ngày khởi hành vì lý do không đủ số lượng khách, hay bất cứ lý do khách quan nào khác… Tour không khởi hành đúng ngày, Công ty sẽ thông báo cho Quý Khách ngày mở tour vào đợt kế tiếp, hoặc hoàn tiền lại cho quý khách và Công ty sẽ không chi trả thêm bất kỳ chi phí phát sinh khác.

Nếu Quý khách là Việt Kiều hoặc khách Nước Ngoài và visa VN ghi trong hộ chiếu là loại visa nhập cảnh 1 lần, sẽ phụ thu thêm phí làm visa tái nhập VN là 1.480.000vnđ/khách (nộp hộ chiếu gốc + 1 hình 4x6 nền trắng). Riêng Visa tái nhập VN làm tại cửa khẩu là 650.000vnđ/khách (nộp hộ chiếu gốc hoặc photo nộp kèm 1 hình 4x6 nền trắng).

 

Bờ Cát Vàng sẽ không chịu trách nhiệm nếu Quý khách bị từ chối xuất cảnh của Cơ quan QLXNC Việt Nam và nhập cảnh của Cơ quan QLXNC nước sở tại với bất cứ lý do nào.

Những thủ tục để xin visa theo quy định của Cục Di Dân Trung Quốc và Lãnh Sự Quán tại Việt Nam. Tùy vào mỗi trường hợp, trong quá trình xét visa, Cục Di Dân hoặc LSQ có thể yêu cầu bổ sung bất kỳ giấy tờ nào của Quý khách nếu thấy cần thiết. Đối với hồ sơ nộp tại LSQ, Quý khách có thể được yêu cầu đến LSQ trình diện trước khi cấp Visa.

Đối với tour đi Trung Quốc: Visa nhập cảnh Trung Quốc là Visa theo đoàn, không có dán Visa và đóng dấu nhập cảnh TQ vào hộ chiếu (vui lòng ký cam kết Visa đoàn).  Đối với khách Quốc Tịch Nước Ngoài cần đến LSQ trình diện và LSQ sẽ giữ hộ chiếu gốc trong vòng 4 ngày làm việc (không tính thứ 7, CN và các ngày Lễ, Tết). Trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng Cha Mẹ nộp photo khai sinh (kể cả khách mang Quốc Tịch Nước Ngoài).

Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình, các điều kiện hủy tour trên biên nhận đóng tiền. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.

Không sử dụng thẻ xanh, Nếu là Sổ du lịch (cần làm visa nước cần nhập cảnh) Cần thông báo cho nhân viên nhận tour nếu Quý khách sử dụng các hồ sơ khác nhập không phải hộ chiếu.

Quý khách mang 2 Quốc tịch hoặc Travel document (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký tour và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).

Quý khách chỉ mang thẻ xanh (thẻ tạm trú tại nước ngoài) và không còn hộ chiếu VN còn hiệu lực thì không đăng ký du lịch sang nước thứ ba được.

Quý khách đăng ký tour vui lòng theo đoàn về đúng ngày kết thúc tour và không tách đoàn.

Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour.

Nếu yêu cầu ở phòng đơn, Quý khách vui lòng thanh toán tiền phụ thu.

Trẻ em dưới 24 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.

Tour khởi hành vào Đông . Nếu vì lý do thời tiết bất khả kháng công ty VTR sẽ thay đổi điểm tham quan phù hợp cho quý khách.

 

 

 

 

Thien-vt-1717

 

Gửi bình luận của bạn
Bình luận của khách hàng